Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nổ to: “Man City thất bại vì họ không có tôi!”

Chủ Nhật 09/12/2018 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ tự đề cao bản thân của ngôi sao người Bỉ sau khi cùng Chelsea cắt đứt mạch trận bất bại của nhà ĐKVĐ Premier League.
Hazard trận Chelsea vs Man City nổ to sau chiến thắng 2-0 hình ảnh
Hazard trận Chelsea vs Man City

Chuỗi mạch bất bại ở Premier League của nhà ĐKVĐ Manchester City đã dừng lại ở con số 15 sau trận thua 0-2 tương đối bất ngờ nhưng hợp lý trước Chelsea trên đất khách Stamford Bridge.

N’Golo Kante và David Luiz ghi hai bàn thắng chia đều cho mỗi hiệp đấu, nhưng Eden Hazard cũng góp công lớn vào chiến tích này khi chính là chủ nhân của cả hai đường kiến tạo.

Ý thức tầm quan trọng và ảnh hưởng của mình trong thắng lợi vang dội này, ngôi sao người Bỉ lập tức nổ to sau trận Chelsea 2-0 Man City. Hazard phát biểu: “Man City công thủ toàn diện vì lối chơi mang đậm chất tập thể.”

“Mặc dù vậy, thất bại ngày hôm nay của họ cũng cho thấy không ít hạn chế, có thể như những cá nhân đủ sức mang tạo đột biến và mang đến sự khác biệt mỗi khi bế tắc. Họ có lẽ thua cũng chỉ bởi không có tôi trong đội hình.”

Thua trắng Chelsea, Man City không những bị cắt đứt mạch trận bất bại mà còn chính thức đánh mất luôn cả ngôi đầu bảng Premier League vào tay Liverpool.

Video trận Chelsea 2-0 Man City:
Guardiola đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải như thế nào?
Tương đối bình thản, HLV người Tây Ban Nha khẳng định Man City mới là đội chơi tốt hơn Chelsea trong trận thua 0-2 ở Stamford Bridge.
Sarri phấn khích tột độ khi Chelsea hạ bệ Man City
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng vang dội Chelsea 2-0 Man City chấm dứt mạch trận bất bại của nhà ĐKVĐ Premier League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X