Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhận tối hậu thư từ HLV Hiddink

Thứ Sáu 19/02/2016 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phong độ của tiền vệ người Bỉ ở mùa giải năm nay là rất đáng thất vọng và HLV Hiddink vừa phải đưa ra lời cảnh báo cho cầu thủ này.

Hazard tien ve
Hazard vừa nhận được lời cảnh báo từ HLV Hiddink
Sau khi thi đấu cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm ngoái và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15, tiền vệ Eden Hazard đã bất ngờ sa sút thảm hại ở mùa giải này. Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Bỉ mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng trên chấm penalty vào lưới nhược tiểu MK Dons. Trước đó, tiền vệ 25 tuổi cũng đã được trao cơ hội sút penalty ở những trận đấu với Maccabi Tel Aviv cũng như Stoke nhưng đều không thể thực hiện thành công.

Dưới thời HLV Guus Hiddink, gần như tất cả các ngôi sao khác của Chelsea đều đã lấy lại được phong độ đỉnh cao ngoại trừ Hazard. Chiến lược gia người Hà Lan đã cố gắng thay đổi vị trí của tiền vệ sinh năm 1991 với hy vọng sẽ có một sự khác biệt xảy ra. Thế nhưng những màn trình diễn của Hazard vẫn tệ đến nỗi không thể chấp nhận được dù The Blues vẫn đang thi đấu khá thành công.
Diego Simeone sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệu?
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang rất tích cực chèo kéo HLV Diego Simeone. Với khả năng của mình vị chiến lược gia người Argentina đủ sức mang về cho The Blues...
Điều đó khiến cho nhà cầm quân lão luyện 69 tuổi không còn giữ được sự kiên nhẫn. Mới đây, HLV Hiddink đã phải trò chuyện và đưa ra tối hậu thư cho cầu thủ người Bỉ về tình hình hiện tại. “Hazard đang ở một hoàn cảnh vô cùng khó khăn nhưng cậu ấy bắt buộc phải có sự cải thiện về mặt phong độ trong thời gian tới. Cậu ấy đã nhận được yêu cầu của đội bóng sau một cuộc trò chuyện gần đây.”

Ngôi sao mang áo số 10 của Chelsea vừa khiến cho NHM cũng như BLĐ đội bóng phải toát mồ hôi hột khi tuyên bố sẽ không từ chối nếu Paris Saint-Germain ngỏ ý muốn có được chữ ký của anh. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Hazard cũng đã được Real Madrid liên hệ và đích thân ngôi sao người Bỉ cũng cho biết rất muốn được làm việc với HLV Zinedine Zidane. Tuy vậy, sau cuộc nói chuyện vừa qua, HLV Hiddink khẳng định rằng Hazard không có dấu hiệu gì muốn ra đi và đang rất muốn ở lại sân Stamford Bridge để chứng tỏ mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X