Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhắn tin xin lỗi HLV Mourinho

Thứ Bảy 06/02/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh đã nhắn tin xin lỗi HLV Jose Mourinho sau khi ông này bị Chelsea sa thải.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Chelsea đã sa sút rất nhiều. The Blues thua tới 9/16 vòng đầu tiên. Tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Với bảng thành tích nghèo nàn ở mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải. Trước ngày ra đi, chiến lược gia người Bồ đã gây tranh cãi lớn khi cho rằng ông đã bị nhiều học trò phản bội.
Hazard nhan tin xin loi HLV Mourinho hinh anh
Hazard chơi không tốt ở mùa giải này
Theo một số nguồn tin thân cận thì Mourinho đã chỉ đích danh những cầu thủ đã phản bội ông. Trong đó nổi bật là tiền vệ Eden Hazard, cầu thủ từng được coi là trò cưng của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Khi “Người đặc biệt” còn tại vị thì tuyển thủ người Bỉ không ghi được bàn thắng nào ở mùa giải này. Anh liên tục chơi thất vọng và tỏ vẻ không hài lòng khi bị rút ra sớm.
Hiddink giải thích ra sao về việc không xếp Hazard đá chính?
Guus Hiddink nhấn mạnh ông hài lòng với màn trình diễn của Eden Hazard sau khi vào sân thay người ở nửa cuối hiệp 2 trận hòa với Watford.
Bản thân Hazard cũng lên tiếng khẳng định anh không “đâm sau lưng” Mourinho. Mới nhất, tuyển thủ người Bỉ còn khẳng định anh đã nhắn tin xin lỗi vị chiến lược gia 53 tuổi khi ông bị Chelsea sa thải: “Tôi đã gửi cho Mourinho tin nhắn nói rằng tôi rất tiếc khi ông ấy phải ra đi. Sự thực là tôi rất tiếc! Chúng tôi đã cùng nhau thành công ở mùa giải trước nhưng mùa này lại không thể. Tôi cảm thấy có lỗi bởi mình là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước nhưng lại không có nhiều đóng góp ở mùa giải này”.
Hazard nhan tin xin loi HLV Mourinho hinh anh 2
Hazard nhắn tin xin lỗi Mourinho
“Tôi cũng là 1 trong những nhân tố mang tính quyết định nhưng lại thi đấu không tốt. Nhưng tôi khẳng định rằng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi không “bán đứng” Mourinho, chỉ là phong độ của tôi không được tốt mà thôi. Tôi đã ghi bàn đầu tiên ở mùa giải này. Đó là cơ sở để tôi có thể thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải”.
Hiddink xác nhận: Hazard có thể rời Chelsea vào cuối mùa
(Bongda24h.vn) – Qua chia sẻ của HLV người Hà Lan, NHM The Blues nên dần lo lắng đi là vừa bởi những tin đồn thất thiệt suốt mấy tháng nay xem ra không phải là...
Sau khi Mourinho ra đi, Chelsea thi đấu khá tốt ở Premier League. Tuy vậy, phong độ của Eden Hazard vẫn chưa được cải thiện là mấy. Đó có thể xem là minh chứng cho thấy ngôi sao người Bỉ không hề có ý “làm phản” Mourinho. Cuối tuần này, Hazard và các đồng đội sẽ trở lại sân nhà tiếp đón M.U, đối thủ mà họ đã cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X