Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhắn người hâm mộ Chelsea: ‘Tôi sẽ trở lại!’

Thứ Bảy 14/12/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard tuyên bố rằng khi kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, anh sẽ trở lại Chelsea – nơi từng có thời gian gắn có 7 năm.

Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid hứa sẽ trở lại sân Stamford Bridge một ngày nào đó.

Đầu mùa 2019-20 này, Eden Hazard đã hoàn tất hợp đồng trị giá 88,5 triệu bảng để chuyển từ Chelsea sang Real Madrid. Trước đó một thời gian dài, Los Blancos cũng đã theo đuổi ngôi sao người Bỉ.

Eden Hazard nhắn người hâm mộ Chelsea ‘Tôi sẽ trở lại!’ hình ảnh
Hazard chuyển tới Real Madrid đầu mùa 2019-20

Hazard đã cùng Chelsea giành được 6 danh hiệu lớn trong thời gian 7 năm chơi tại đây bao gồm 2 Premier League và 2 Europa League. Nhiều năm qua, đây được xem là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu.

Hazard đã không hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng trong vài tháng đầu tiên do vấn đề thể lực. Tính ra, anh chỉ có 1 bàn sau 13 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường. Hiện tại, Hazard cũng đang dính chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 2-2 với Paris Saint Germain tại Champions League tháng trước.

Ngôi sao 28 tuổi đã bỏ lỡ 3 trận vừa qua của Real với Alaves, Espanyol và Club Brugge. Hazard đã dành chút thời gian trong quá trình phục hồi để nói chuyện với người hâm mộ Chelsea. Khi được hỏi về việc The Blues vẫn đang khó khăn sau sự ra đi của mình, anh cười, nháy mắt và nói: “Khi kết thúc, tôi sẽ quay lại đó.”

Hazard nói thêm về tình hình của Chelsea dưới thời Frank Lampard: “Tôi xem khi có thể và nhận thấy không phải lúc nào họ cũng làm tốt, họ còn trẻ. Bây giờ họ đã có thể mua sắm và có thể sẽ chi tiền để có thêm các tân binh.”

Lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ của Chelsea đã được Tòa án thể thao quốc tế gỡ bỏ và họ được phép mua sắm tháng 1. Về khả năng The Blues có thể mua lại Hazard, anh nói thêm: “Tôi đang làm công việc của mình tại Real Madrid và sau đó sẽ quay lại.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X