Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhận lỗi trong mùa giải thất vọng của Chelsea

Chủ Nhật 22/04/2018 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bỉ không giấu giếm trách nhiệm ở phong độ sa sút của mình khiến ảnh hưởng cả tập thể thầy trò Antonio Conte.

Chelsea sa sút không phanh trong mùa giải này là điều không phải bàn cãi. Không chỉ không thể bảo vệ thành công được ngôi vô địch Premier League, thầy trò Antonio Conte thậm chí đứng trước nguy cơ lớn chầu rìa top 4 và vắng mặt ở Champions League năm sau.

Tien ve Hazard nhan loi khien Chelsea sa sut mua giai 201718 hinh anh

Hazard nhận lỗi khiến Chelsea sa sút

Eden Hazard là ngôi sao lớn nhất của Chelsea nên hiển nhiên kéo theo tầm ảnh hưởng đến cả tập thể. Vậy thì chẳng còn gì bất ngờ với mùa giải thất vọng của nhà cựu vương nước Anh khi tiền vệ người Bỉ không còn là chính mình.

Ngay cả bản thân Hazard cũng phải trải lòng thừa nhận điều này, anh chia sẻ: “Đúng vậy, tôi đã không đạt phong độ tốt nhất cả thời gian dài qua, phần nào bởi chấn thương hồi đầu mùa giải khiến mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn.”

“Có lúc tôi ổn nhưng đến khi cả đội cần mình nhất, như hai trận đấu với Barcelona, thì không. Tôi có ghi đôi ba bàn thắng nhưng chẳng giúp ích gì nhiều cho tập thể, vậy nên chúng cũng chẳng quan trọng. Tôi muốn Chelsea chiến thắng, nhưng chúng tôi đứng thứ 5 ở Premier League, bị loại khỏi Champions League và League Cup. Tôi có ghi 50 bàn thì cũng vô nghĩa.”

Dù sao, Chelsea vẫn còn FA Cup để cứu vãn mùa giải thoát khỏi cảnh trắng tay, với trước mắt là trận bán kết gặp Southampton. Quyết tâm của Hazard được thể hiện rõ: “May mắn là chúng tôi vẫn còn FA Cup và mục tiêu của chúng tôi là lên ngôi vô địch bằng mọi giá. Tôi đã ở đây 6 năm nhưng chưa có danh hiệu này nên tốt thôi, đó là quyết tâm của tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X