Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhắn Conte: “Tôi muốn ở lại Chelsea”

Thứ Ba 19/04/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, tiền vệ Eden Hazard đã có những lời nhắn nhủ với tân HLV Chelsea là Antonio Conte về tương lai của anh mùa tới.

Hazard mua nay sa sut phong do rat nhieu
Hazard mùa này sa sút phong độ rất nhiều

Trong một động thái khá bất ngờ, tiền vệ Eden Hazard được cho là đã gửi lời nhắn đến tân HLV Antonio Conte của Chelsea rằng anh muốn được ở lại sân Stamford Bridge mùa tới. Cầu thủ người Bỉ thừa nhận rằng phong độ của anh mùa này thực sự tồi tệ và chỉ muốn tập trung lấy lại hình ảnh trước đây thay vì nghĩ tới việc chuyển sang Real Madrid.

Được biết, ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea, HLV Conte đã có chuyến thăm ngắn đến khu tập luyện của CLB để làm quen với một vài cầu thủ và nhân viên tại đây. Trong dịp này, Hazard đã tranh thủ có cuộc trò chuyện ngắn với ông thầy mới về nguyện vọng cá nhân của mình.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ xuất sắc nhất do PFA bầu chọn năm ngoái sa sút phong độ thảm hại khi chưa ghi được bàn nào ở Premier League. Anh thậm chí còn không được HLV Guus Hiddink tin dùng đá chính mà thay vào đó là những Pedro hoặc Pato, những người vốn chẳng khá hơn Hazard.

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ người Bỉ còn bị HLV Hiddink tố có thái độ hời hợt và thiếu quyết tâm lấy lại phong độ. Anh trượt dốc từ đầu mùa giải năm nay dưới thời Jose Mourinho và từng bị cáo buộc là cố tình “chơi xấu” Người Đặc Biệt.

Thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Real Madrid và PSG đang nhân cơ hội này để ép Chelsea bán Hazard. Tuy nhiên, với động thái vừa rồi, tiền vệ này khẳng định anh sẽ ở lại sân Stamford Bridge, ít nhất một mùa nữa để hồi sinh phong độ.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X