Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhắn Chelsea: “Cậu ấy ở lại, tôi mới ở lại”

Thứ Ba 09/01/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ ngôi sao người Bỉ đặt điều kiện gia hạn hợp đồng trong trường hợp thủ môn đồng hương Thibaut Courtois cũng đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Thời gian trước, tương lai của Thibaut Courtois ở Stamford Bridge bị đặt dấu hỏi không nhỏ khi thủ môn người Bỉ có khả năng ra đi trở về Tây Ban Nha, thể theo đúng nguyện vọng gia đình anh. Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi vẫn luôn được Real Madrid hết mực săn đón để về thay thế Keylor Navas trong khung gỗ.

Hazard nhan Chelsea Cau ay o lai, toi moi o lai hinh anh
Hazard ở lại Chelsea nếu Courtois cũng ở lại

Dẫu vậy, mọi chuyện cũng dần dà ổn thỏa hơn, đặc biệt khi Los Blancos chuyển hướng mục tiêu sang Kepa Arrizabalaga của Athetic Bilbao và giúp Chelsea giảm bớt áp lực giữ chân Courtois, qua đó đem không chỉ một mà hai tin vui đến cho các CĐV The Blues. Lý do bởi nếu thuyết phục được người gác đền số một ở lại, họ đồng thời cũng có luôn cái gật đầu của ngôi sao số một Eden Hazard.

Đích thân tiền vệ 27 tuổi người Bỉ đã chia sẻ thế này: “Tôi sẽ ở lại Chelsea nếu Thibaut cũng đồng ý ở lại nốt. Trước tiên, CLB cứ ký hợp đồng xong xuôi với cậu ấy, và rồi mới tới lượt tôi xem xét và cân nhắc các khả năng. Nói chung, chúng tôi là một cặp và nên sát cánh bên nhau từ cấp độ CLB lên đến ĐTQG.” – Hazard đặt điều kiện cho đội bóng chủ quản về anh bạn thân đồng hương.

Trên thực tế như Courtois, Hazard cũng là mục tiêu săn đón của Real Madrid, thậm chí gắt gao hơn nhằm đẩy nhanh kế hoạch dần thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo vốn đã cao tuổi. Đặc biệt sau khi Barcelona nổ bom tấn Philippe Coutinho, Los Blancos càng nóng lòng “chạy đua vũ trang” hơn bao giờ hết nếu không muốn tiếp tục thua kém như những gì đã và đang diễn ra trong mùa giải này.

Tuy nhiên thì cũng rõ ràng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bị chính Hazard dội gáo nước lạnh vào tham vọng với phát biểu khẳng định mới nhất của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X