Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard nên từ chối Real để trở thành huyền thoại của Chelsea"

Thứ Tư 27/06/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas phát biểu về Eden Hazard, ngôi sao người Tây Ban Nha khuyên cầu thủ người Bỉ ở lại Stamford Bridge để trở thành huyền thoại của đội bóng.

Hazard vẫn chưa quyết định tương lai


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Eden Hazard đều duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Cesc Fabregas phát biểu về Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Cầu thủ người Bỉ sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Phong độ ấn tượng của anh đã đem về cho Chelsea rất nhiều những danh hiệu.

Màn trình diễn nổi bật của cầu thủ người Bỉ giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real quan tâm Hazard, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1991.

Chủ tịch Perez rất thích phong cách thi đấu của ngôi sao 27 tuổi, ông đang làm mọi cách để đưa cầu thủ này về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến năm 2020, song đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ký hợp đồng mới. Theo Mirror, ngôi sao người Bỉ đang chờ đợi lời mời từ phía Real.

Fabregas khuyên Hazard ở lại Chelsea

Cesc Fabregas phát biểu về Eden Hazard, ngôi sao người Tây Ban Nha khuyên cầu thủ người Bỉ ở lại Stamford Bridge để trở thành huyền thoại của đội bóng.
Eden Hazard Chelsea

Fabregas khuyên Eden Hazard ở lại Chelsea


“Eden Hazard có những phẩm chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, cậu ấy có thể so sánh với Cristiano Ronaldo và Leo Messi. Việc Hazard được nhiều đội bóng quan tâm cũng là điều dễ hiểu, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy nên ở lại Chelsea để trở thành huyền thoại”.

“Trong tương lai, tôi nghĩ Hazard, Mbappe và Neymar sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng, Hazard hoàn toàn có thể giành danh hiệu này nếu vô địch Champions League cùng Chelsea, đó là danh hiệu lớn duy nhất mà anh còn thiếu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X