Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard nên chạy ít hơn, như Messi và Ronaldo"

Thứ Ba 01/12/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit cho rằng nếu Hazard muốn sớm lấy lại phong độ tốt nhất của mình, anh nên học tập hai siêu sao Messi và Ronaldo tiết kiệm thể lực cho mặt trận tấn công thay vì nhiệt tình tham gia công tác phòng ngự.

Hazard nen chay it hon, nhu Messi va Ronaldo hinh anh
Ruud Gullit khuyên Hazard nên phân phối sức lực một cách hợp lý hơn
Tiền vệ Eden Hazard
chính là cái tên đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm ngoái sau khi thi đấu cực kỳ bùng nổ và giúp cho Chelsea thẳng tiến tới chức vô địch thứ 5 trong lịch sử CLB. Dẫu vậy, cầu thủ người Bỉ đã thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn ở mùa giải năm nay. Sự sa sút phong độ không biết nguyên nhân do đâu khiến cho Hazard vẫn chưa có được bất cứ bàn thắng nào cho The Blues dù mùa giải đã trôi qua được hơn 1/3 chặng đường.

Và mới đây, huyền thoại của bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit đã đưa ra lời khuyên cho cầu thủ 24 tuổi với hy vọng anh sẽ sớm lấy lại hình ảnh đáng sợ như trước. “Trong trận đấu với Spurs, cậu ấy hoạt động quá nhiều. Tôi muốn cậu ấy phải sắc bén hơn trước khung thành đối phương. Hiện giờ cậu ấy hầu như toàn đẩy bóng và cúi gằm mặt xuống mà chạy. Khi một cầu thủ không chịu ngẩng đầu lên quan sát các đồng đội, chắc chắn cậu ta sẽ phải chạy rất nhiều và mau xuống thể lực hơn, tất cả các cầu thủ bóng đá đều biết điều đó.”
Người cũ Liverpool chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool đồng thời đang là BLV bóng đá Stan Collymore khẳng định Chelsea nên bán Diego Costa, Eden Hazard, John Terry, Branislav...
“Hazard quan trọng với Chelsea chẳng khác gì tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo với Real Madrid cũng như Lionel Messi với Barcelona. Hai ngôi sao trên có đuổi theo bóng nhiều không? Không, bởi vì họ còn phải giữ sức và bung ra vào những thời điểm quan trọng nhất. Tôi biết Hazard muốn chứng tỏ mình nhưng để có được phong độ tốt nhất, Hazard cần phải biết phân phối sức lực tốt hơn.”

“Tôi muốn cậu ấy phải tập trung và bùng nổ mỗi khi Chelsea lấy lại được bóng từ chân đối phương và tổ chức tấn công. Toàn đội phải tập trung nhồi bóng cho cậu ấy càng nhanh càng tốt và phần còn lại cứ để cậu ấy tự lo liệu. Tôi tin chắc bàn thắng sẽ sớm đến với Hazard nếu cậu ấy có được sự phục vụ tốt nhất từ các đồng đội và biết khi nào cần bung sức, khi nào không.”

Xem video màn trình diễn của ngôi sao Eden Hazard trong mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X