Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard “nắn gân” các đối thủ của Chelsea tại Premier League

Thứ Ba 28/02/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard mới cảnh báo các đối thủ cạnh tranh danh hiệu tại Premier League với Chelsea rằng họ có đủ những kinh nghiệm cần thiết để duy trì ngôi đầu từ giờ tới cuối mùa.


Với chiến thắng 3-1 trước Swansea City hồi cuối tuần, Chelsea tiếp tục củng cố ngôi đầu tại Premier League với ít nhất 10 điểm nhiều hơn phần còn lại. Đó là chiến thắng thứ 20 của The Blues sau 26 vòng đấu và thứ 17 chỉ sau 20 trận gần nhất tại giải. Man City có thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 8 điểm nếu như giành phần thắng trong trận đá bù và HLV Antonio Conte đã tuyên bố rằng họ cần thêm 29 điểm để chắc chắn đăng quang lần thứ 2 trong 3 mùa.

Hazard nan gan cac doi thu cua Chelsea tai Premier League hinh anh
Hazard tự tin vào khả năng vô địch Premier League của Chelsea

Tuy nhiên, Eden Hazard – một trong những người góp công lớn nhất trong chiến công vô địch Premier League mùa 2014/15 của Chelsea tin rằng đội bóng của mình sẽ không vấp ngã trong phần còn lại của mùa giải. “Chúng tôi có tinh thần chuyên nghiệp. Chúng tôi đã giành chức vô địch giải đấu 2 năm trước vì vậy biết mình phải làm gì”, tiền vệ người Bỉ nói. “Chúng tôi muốn tiếp tục giữ vững ngôi đầu và mang quyết tâm đó vào các trận đấu.”

Trước Swansea, Hazard đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn và chỉ có 1 lần làm tung lưới đối phương sau 8 trận gần nhất. Nhưng cầu thủ 26 tuổi – người đã có đường kiến tạo cho Diego Costa trong bàn thắng thứ 3 hôm thứ 7 vừa qua cho biết anh không quan tâm quá nhiều tới việc ghi bàn miễn là đội bóng có chiến thắng.

“Đối với tôi thì việc ghi bàn hay kiến tạo cũng là không khác nhau”, Hazard nói thêm. “Thậm chí nếu tôi không thực hiện một đường kiến tạo hay một bàn thắng nhưng đã có một trận đấu tốt và đội bóng giành chiến thắng, tôi sẽ là người đầu tiên hạnh phúc trên sân.”

Rạng sáng thứ 2 tới, Chelsea sẽ hành quân tới sân West Ham trong trận đấu tại vòng 27 Premier League. Ở lượt đi đúng vào vòng mở màn của giải, The Blues đã đánh bại đối thủ cùng thành phố 2-1 nhờ các bàn thắng của Eden Hazard và Diego Costa.

Chỉ cần vô địch Premier League, Chelsea sẽ thanh lý ngay tiền đạo Diego Costa
Rất có thể kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 sắp tới, Chelsea hoàn toàn có thể bán Diego Costa cho CLB Trung Quốc để thu về 127 triệu bảng.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X