Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mượn Sarri đá đểu hai thầy cũ Mourinho và Conte

Thứ Hai 03/09/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Bỉ ưa thích phong cách bóng đá tấn công dưới thời tân HLV người Ý hơn nhiều so với sự thực dụng dưới thời hai ông thầy cũ.

Chelsea đang thăng hoa dưới thời tân HLV Maurizio Sarri với 4 trận đầu tiên toàn thắng tuyệt đối, hiện tại cùng Liverpool chia sẻ ngôi đầu bảng Premier League. Điều quan trọng là họ đang hoàn toàn lột xác trong phong cách thi đấu, không còn ưu tiên phòng ngự mà tập trung kiểm soát bóng và tấn công không ngừng nghỉ.

Tiền vệ Hazard phát biểu về các HLV Chelsea, khen Sarri chê Conte hình ảnh

Tiền vệ Hazard phát biểu về các HLV Chelsea

Bản thân Eden Hazard cũng đương thời bùng nổ với liên tiếp những bàn thắng hay kiến tạo, và với tư cách của một ngôi sao tấn công thì anh tất nhiên ủng hộ một Chelsea như thế này. Chẳng phải thế mà mới đây, tiền vệ người Bỉ lên tiếng ca ngợi hết lời Sarri và tranh thủ đá đểu, chê bai hai người tiền nhiệm Jose Mourinho và Antonio Conte.

Cả Mourinho và Conte đều dẫn dắt Chelsea vô địch Premier League nhưng không được đánh giá cao vì phong cách chiến thuật thực dụng. Thực tế, cả hai vị chiến lược gia này đều bị sa thải ít lâu ngay ở mùa giải sau khi đăng quang ngôi báu. Phát biểu của Hazard về lối chơi ưa thích nhằm so sánh giữa các ông thầy:

“Hiển nhiên tôi muốn chơi bóng với quyền kiểm soát, sở hữu nhiều hơn, Không phải ở khu vực sân nhà mà ở khoảng một phần ba sân của đối thủ. Tôi thích phong cách mới này, khác hẳn so với Mourinho và Conte trước đây khi nó giúp tôi cầm được nhiều bóng hơn, kéo theo sự nguy hiểm hay những cơ hội ghi bàn được tăng cường.

“Tôi nghĩ khác biệt lớn nhất trong năm nay của Chelsea chính là Jorginho và Kovacic. Họ hoàn toàn mới mẻ so với các cầu thủ mà chúng tôi đang có.” – Hazard tấm tắc dành những lời có cánh cho cặp đôi tiền vệ tân binh ở Stamford Bridge, nơi sẽ tiếp tục nghênh đón Cardiff City ở vòng 5 Premier League 2018/19 sau đây hai tuần.

Chelsea toàn thắng ba trận: Chu kỳ vô địch có mỉm cười với Maurizio Sarri?
Sarri ball một lần nữa mang lại phép nhiệm màu và người ta tin rằng người đàn ông chưa từng nếm quả ngọt của kẻ đứng đầu có thể làm nên chuyện tại nước Anh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X