Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mượn Higuain chê bôi cả Giroud và Morata

Thứ Ba 29/01/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bỉ hy vọng đồng đội mới người Argentina sẽ giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của Chelsea trong giai đoạn lượt về, nhiệm vụ mà hai trung phong còn lại đều đã thất bại.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, Gonzalo Higuain chia tay AC Milan và chính thức gia nhập Chelsea từ Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu Euro hoặc 18 triệu Euro thuê thêm một năm.

Sự xuất hiện của tiền đạo người Argentina làm mưa làm gió ở Serie A này được kỳ vọng sẽ giải quyết khả năng tấn công nghèo nàn gây nên cơn đau đầu nhức nhối cho Maurizio Sarri, nhất là khi cả Olivier Giroud và Alvaro Morata đều chỉ là những nỗi thất vọng não nề cho HLV người Ý.

Hazard khen tân binh Higuain của Chelsea chê Giroud và Morata hình ảnh
Hazard khen tân binh Higuain của Chelsea chê Giroud và Morata

Eden Hazard cũng vững vàng một niềm tin tương tự, đặc biệt khi anh sẽ được trả lại vị trí chạy cánh sở trường thay vì miễn cưỡng sắm vai số 9 ảo để làm thay nhiệm vụ cho các đồng đội vô hại kia. Phát biểu của ngôi sao người Bỉ khen ngợi Higuain nhưng cũng mượn lời chê bai Giroud và Morata, trung phong người Tây Ban Nha đã ra đi để cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Atletico Madrid:

“Chúng tôi thực sự nhớ một mẫu tiền đạo cắm như Diego Costa. Tôi thích chơi bóng bên cạnh Giroud và Morata, nhưng họ dường như chấp nhận chơi bóng vì tập thể nhiều hơn chứ không hẳn chỉ tìm kiếm những bàn thắng cho cá nhân mình.”

“Trong khi đó, chúng tôi cần ai đấy như Diego Costa, một cầu thủ tuyệt vời trong vòng cấm địa đối phương với những bàn thắng đủ mang về ba điểm cho đội bóng. Tôi nghĩ Higuain cũng tương tự như vậy, anh ấy có thể liên kết và phối hợp với các đồng đội xung quanh nhưng cũng độc lập tác chiến rất tốt.”

“Tôi hy vọng Higuain sẽ lan tỏa sức ảnh hưởng trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong giai đoạn lượt đi, nhưng chỉ tiếc thiếu vắng những bàn thắng bất chấp rất nhiều cơ hội đã được tạo ra. Giờ thì đã có Higuain rồi, mọi thứ có lẽ sẽ được giải quyết tốt đẹp.”

Higuain ra mắt Chelsea: Chưa bùng nổ nhưng đáng kỳ vọng
Chiến thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday tại vòng 4 cúp FA đánh dấu Gonzalo Higuain ra mắt Chelsea. Không quá bùng nổ, thậm chí là yên ắng song tiền đạo người...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X