Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mời gọi đồng hương về Chelsea

Thứ Bảy 06/06/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đi sau Man United và Liverpool trong thương vụ tiền đạo người Bỉ Christian Benteke của Aston Villa nhưng ĐKVĐ nước Anh quyết tâm tận dụng mọi lợi thế để có thể về trước.

Chelsea đã vô địch Premier League rất xứng đáng nhưng để duy trì thành công trong những mùa giải tiếp theo, đặc biệt ở mặt trận Champions League ngoài Châu Âu, Jose Mourinho cần phải giải quyết triệt để một số vấn đề còn tồn tại bằng những bản hợp đồng mới mùa hè này. Sau sự ra đi của huyền thoại Didier Drogba thì hàng tiền đạo The Blues chỉ còn lại 2 ngôi sao Diego Costa và Loic Remy, người thì thường xuyên bị chấn thương hành hạ, người thì chỉ phù hợp với vai trò của một “siêu dự bị”.

Suốt thời gian qua, Chelsea được cho là trở lại với mục tiêu chuyển nhượng một thời Radamel Falcao, sát thủ người Colombia vừa bị trả về Monaco sau chuyến phiêu lưu thất bại ở Man United. Tuy nhiên, thực tế thì HLV Mourinho đang để mắt theo dõi Christian Benteke của Aston Villa. Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ rõ ràng là một sự lựa chọn an toàn khi khả năng của anh trong môi trường Premier League đã được thể hiện ấn tượng qua 3 mùa giải với 50 bàn thắng.

Hazard moi goi dong huong ve Chelsea hinh anh
Hazard mời gọi Benteke về Chelsea

Mặc dù vậy, giành được chữ ký của Benteke là chuyện không đơn giản với Chelsea, trong bối cảnh anh đã là mục tiêu theo đuổi từ trước của 2 ông lớn MU và Liverpool. Dẫu sao The Blues cũng có lợi thế nhất định khi có trong tay anh bạn thân đồng hương Eden Hazard và mới đây có thể là một động thái cắt cử nhiệm vụ từ CLB chủ quản, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải qua đã lên tiếng mời chào Benteke sớm cập bến Stamford Bridge.

“Nếu Benteke gia nhập Chelsea, tôi có lẽ sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian này. Tôi có mối quan hệ rất thân thiết với anh ấy và không gì tuyệt vời hơn nếu được cùng sát cánh ở cả cấp độ CLB. Benteke đang ở đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 25 và giờ là thời điểm thích hợp để đưa ra lựa chọn cho tương lai.”

“Tôi không ý nói rằng Aston Villa là một CLB tầm thường vì Benteke cũng đã chơi rất nhiều trận đấu lớn. Tuy nhiên, trình độ và đẳng cấp của anh ấy cần được thi đấu ở Champions League.”

Được biết ngoài 3 đại gia nước Anh kể trên, ngay cả Real Madrid bên Tây Ban Nha cũng tỏ ra quan tâm đến Christian Benteke. Mức giá để sở hữu tiền đạo người Bỉ sẽ không hề rẻ - 32,5 triệu bảng, đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Aston Villa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X