Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Mọi đối thủ đều muốn đánh bại Chelsea”

Thứ Tư 28/12/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard tin rằng với việc Chelsea độc chiếm ngôi đầu tại Premier League, mọi đối thủ đều muốn đánh bại họ.


Trong ngày Boxing Day, Chelsea đã giành được chiến thắng đậm đà 3-0 trước Bournemouth nhờ cú đúp của Pedro và 1 bàn của Eden Hazard tại vòng 18 Premier League. Qua đó, họ đã lập kỷ lục CLB với 12 trận thắng liền nhau và tiếp tục dẫn đầu giải với ít nhất là 6 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tính ra The Blues chỉ còn cách thành tích vô tiền khoáng hậu của Arsenal với 14 chiến thắng liên tiếp có 2 trận thắng với Stoke City và Tottenham.

Hazard Moi doi thu deu muon danh bai Chelsea hinh anh
Hazard tin rằng mọi trận đấu của Chelsea giờ đều khó khăn

Hazard – người đã hồi sinh mạnh mẽ và là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Chelsea mùa này cảnh báo các đối thủ rằng họ chưa muốn dừng lại. “Chúng tôi cảm thấy rất phấn chấn. Chúng tôi có sự tự tin tuyệt đối. Chúng tôi còn các trận đấu phía trước và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở mọi trận đấu tham gia”, Hazard nói. “Chúng tôi không quá quan tâm tới các kỷ lục nhưng nếu có thể làm nên lịch sử, chúng tôi sẵn sàng.”

“Giải đấu này có độ khó rất cao. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhưng bây giờ các đối thủ đều phấn đấu thể hiện hết những gì mình có vì họ muốn có được ngôi đầu. Bây giờ chúng tôi đã lên dẫn đầu và mọi đối thủ đều muốn đánh bại chúng tôi.”

Khi được đặt câu hỏi đoàn quân của Antonio Conte lúc này có phải là Chelsea hay nhất mà mình từng chơi hay không, Hazard cho biết: “Đúng! Bởi vì chúng tôi đã giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Chúng tôi có sự tự tin lớn. Chúng tôi đang cố gắng làm những điều chúng tôi đã không làm được trong quá khứ đó là ghi thật nhiều bàn thắng.”

Chelsea thắng trận thứ 12 liên tiếp: Hoàn hảo, không tì vết
(Bongda24h.vn) – Những khó khăn và thách thức vẫn cứ lần lượt đến và bủa vây đến Chelsea, nhưng rồi đoàn quân của HLV Conte vẫn vượt qua và tiến sát hơn tới...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X