Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mơ đến chuyện "viết nên lịch sử" cùng Jose Mourinho

Thứ Ba 18/03/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vậy là Mourinho lại có thêm một "fan cuồng", khi Eden Hazard đang tỏ ra hết sức tin tưởng vào tương lai dưới sự dìu dắt của "Người đặc biệt".

Trước Hazard, một số học trò từng cùng Mourinho giành được thành công như Sneijder, Drogba,... đều lên tiếng bày tỏ lòng biết ơn cũng như sự kính ngưỡng đối với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Quả thực dù tính cách có phần lập dị nhưng Mourinho là một chiến lược gia rất tài năng, biết phát huy tối đa khả năng của từng cầu thủ.

Eden Hazard đang thi đấu rất tiến bộ dưới sự chỉ bảo của Mourinho
Eden Hazard đang thi đấu rất tiến bộ dưới sự chỉ bảo của Mourinho

Từ ngày trở lại Chelsea, HLV Mourinho đã nhìn thấy điểm mạnh của những Hazard, Oscar,... Vì vậy, Mourinho không ngần ngại đẩy cầu thủ đang được đánh giá hay nhất của Chelsea thời điểm đó là Juan Mata lên băng ghế dự bị, rồi cuối cùng là sang Man Utd.

Việc Juan Mata không được sử dụng tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ Eden Hazard lên tiếng. Mùa này, Hazard sắm vai nhân tố chủ lực trên hàng công Chelsea. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 14 bàn và có bảy đường chuyền thành bàn tại Premier League, trở thành cầu thủ hiệu quả nhất trên hàng công Chelsea.

Nói về thành công mùa này, Hazard tỏ ra rất biết ơn Mourinho:" Khi một người như Mourinho nói những điều tốt về bạn, muốn những gì tốt đẹp nhất từ bạn, đó luôn luôn là một điều tốt đẹp. Đó là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng và tiếp cận gần hơn đến với sự hoàn hảo, bởi lẽ những người có tài năng đều có thể làm tốt nhưng bạn cần phải làm tốt hơn nữa.

Điều đó khiến tôi cố gắng làm những gì tốt nhất có thể qua từng buổi tập và từng trận đấu. Điều đó không đồng nghĩa với việc ông ấy làm tôi hoàn thiện hơn hay bất cứ gì. Ông ấy để các cầu thủ làm điều họ nghĩ, ông ấy giúp họ tự tin hơn, ông ấy khiến chúng tôi có thêm động lực qua những bài phát biểu.

Tôi nghĩ tôi phải có nghĩa vụ đáp lại những gì ông ấy đã làm bằng phong độ trên sân cỏ. Như tôi thường nói, chúng tôi sẽ cùng nhau viết nên một trang mới tươi đẹp".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X