Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mạnh miệng: Chelsea sẽ vô địch Champions League và FA Cup

Chủ Nhật 03/01/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp phong độ khủng hoảng, tiền vệ người Bỉ vẫn tự tin cùng The Blues giành cú đúp thần kỳ trong mùa giải bỏ đi này.

Ngấp nghé gần nhóm “cầm đèn đỏ” khi mùa giải đã trôi qua được một nửa, cơ hội vô địch Premier League hay thậm chí chỉ một suất dự cúp châu Âu thôi gần như đã chấm hết đối với Chelsea. Dẫu vậy với tân HLV Guus Hiddink ngồi vào ghế nóng kế nhiệm Jose Mourinho, The Blues vẫn nuôi hy vọng nhỏ nhoi ở 2 mặt trận đấu cúp còn lại - FA Cup và đặc biệt Champions League. NHM đang mơ mộng kịch bản cách đây 4 năm được tái lập: Chelsea cũng khủng hoảng ở lượt đi, cũng thay tướng giữa dòng để rồi sau cùng giành cú đúp thần kỳ này.

Hazard manh mieng Chelsea se vo dich Champions League va FA Cup hinh anh
Chelsea khủng hoảng trầm trọng, Hazard vẫn mơ vô địch
Champions League và FA Cup

Là người trong cuộc, các cầu thủ thường tỏ ra thực tế hơn và hiểu rõ khả năng của đội nhà. Tuy nhiên thì Eden Hazard, một trong những nhân tố sa sút nhiều và gây thất vọng nhất trong nửa năm qua, lại cũng có chung suy nghĩ khá viển vông này với các CĐV. Trước trận Crystal Palace vs Chelsea, tiền vệ 25 tuổi người Bỉ mạnh miệng phát biểu trước báo giới:

“Sau chuỗi phong độ nghèo nàn thì chúng tôi đang trên đà trở lại. Con đường đã lại bắt đầu được đi đúng hướng và chỉ cần vài trận thắng thôi là niềm tin sẽ hoàn toàn phục hồi. Không khí ở đội bóng vốn đang rất tích cực. Chúng tôi sẽ có một giai đoạn lượt về thăng hoa và có thể vô địch cả 2 danh hiệu còn lại (UCL và FA Cup). Dù sao thì cũng chưa phải lúc để nghĩ quá xa về tương lai, cứ thắng càng nhiều trận càng tốt trước đã.”

Trên thánh địa Stamford Bridge, Chelsea chỉ phải chạm trán đại diện hạng Ba Scunthorpe United ở vòng 3 FA Cup và được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để đi tiếp. Tuy nhiên, thử thách thực sự sẽ đến từ vòng 1/8 Champions League khi ĐKVĐ nước Anh tái ngộ Paris Saint-Germain, gã nhà giàu nước Pháp đã loại họ cũng chính ở giai đoạn này mùa giải năm ngoái.

Hiện tại thì Hiddink cũng chưa đem đến nhiều nét tươi mới cho một Chelsea rệu rã với 2 trận đầu toàn hòa. Cũng trong vai trò tạm quyền cách đây 7 năm thay thế Phil Scolari, “Thầy phù thủy” người Hà Lan đã dẫn dắt The Blues lên ngôi vô địch FA Cup và suýt chút nữa là trận chung kết Champions League nếu không có vòng bán kết oan nghiệt với Barcelona.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X