Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng về khả năng cập bến Man United hè này

Thứ Ba 08/05/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Man United chẳng có cơ hội nào để chiêu mộ anh từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới.
Eden Hazard vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Chelsea tính tới thời điểm này. Mặc dù vậy, đội bóng thành London vẫn đang cố gắng giữ chân ngôi sao người Bỉ với một bản hợp đồng có thời hạn lâu hơn.

Cả Man United và Man City đều liên hệ với Hazard trong thời gian gần đây. Gã khổng lồ Real Madrid cũng đưa ngôi sao của Chelsea vào tầm ngắm ở những kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Hazard tu choi su quan tam cua MU hinh anh

Hazard từ chối sự quan tâm của MU


Mới đây, khi được hỏi về khả năng rời khỏi Chelsea và gia nhập Man United, Hazard đã trả lời ngắn gọn: “Không đời nào có chuyện đó”.

Hazard hiện vẫn đang là một trụ cột vô cùng quan trọng với Chelsea. Cuối tuần trước, ngôi sao 27 tuổi đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng ấn tượng để giúp The Blues chiến thắng Liverpool, qua đó làm sống dậy hy vọng lọt vào top 4 mùa này.

“3 điểm có được trước Liverpool thực sự quan trọng”, Hazard chia sẻ trên kênh Chelsea TV. “Bây giờ mục tiêu của chúng tôi sẽ là chiến thắng và góp mặt trong top 4 vào cuối mùa giải này. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt như những trận đấu đã qua, chúng tôi có thể làm nên những điều đặc biệt vào cuối mùa giải.

“Hãy hy vọng vào những điều lớn lao. Chúng tôi muốn làm việc với nhau và lặp lại màn trình diễn như trước Liverpool vừa qua. Chúng tôi có một cảm giác tốt sau khi trận đấu kết thúc.


Trên thực tế, Man United cũng không cần một cầu thủ như Hazard vào thời điểm này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Quỷ đỏ đã chiêu mộ Alexis Sanchez, một ngôi sao có vị trí thi đấu tương đồng với Hazard. Chưa kể hàng dự bị của đội bóng thành Manchester còn có Martial và Rashford luôn sẵn sàng.

Trong khi đó, Hazard vẫn có thể bị thuyết phục đầu quân cho một đội bóng hàng đầu như Real Madrid. Nếu Chelsea đồng ý về một thương vụ chuyển nhượng, rất khó để Hazard có thể khước từ một lời đề nghị hấp dẫn của nhà đương kim vô địch Champions League.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X