Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng về cơ hội vô địch cúp Liên đoàn Anh của Chelsea

Thứ Sáu 25/01/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về cơ hội vô địch cúp Liên đoàn của Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định cơ hội dành cho The Blues và Man City là 50-50.

Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn Anh


Rạng sáng nay Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với thất bại 0-1 ở trận lượt đi, The Blues đã chơi tấn công ngay từ đầu. Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút với các bàn thắng của Kante và Hazard.
 
Eden Hazard nói về cơ hội vô địch cúp Liên đoàn của Chelsea hình ảnh

Chelsea giành quyền vào chung kết cúp Liên đoàn Anh


Sang hiệp thi đấu thứ 2 Tottenham gỡ lại 1 bàn, kết quả 2-1 trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào chấm 11m quyết định tấm vé vào chung kết. Trên chấm phạt đền 4 cầu thủ của đội chủ nhà đều thực hiện thành công, trong khi đó Eric Dier và Lucas Moura bên phía Spurs thực hiện không thành công. 

Giành chiến thắng 4-2 trên chấm luân lưu, Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này gặp Man City. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng trước cơ hội mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Sarri.
HLV Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Tottenham, ông thầy người Italia khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 hoặc 4-1.
 


Eden Hazard nói về cơ hội vô địch của Chelsea


Eden Hazard nói về cơ hội vô địch cúp Liên đoàn của Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định cơ hội dành cho The Blues và Man City là 50-50.
 
Eden Hazard ghi ban cho Chelsea

Eden Hazard nói về cơ hội vô địch cúp Liên đoàn Anh của Chelsea


“Chiến thắng trước Tottenham đưa chúng tôi gặp Man City ở trận đấu cuối cùng. Đối đầu với Man City luôn rất khó khăn, họ cùng với Liverpool đang là hai đội bóng mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh. Những trận đấu với Man City luôn rất khó khăn”.

“Họ giành được rất nhiều danh hiệu trong 6 năm qua, họ có những cầu thủ tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Tuy nhiên, Chelsea cũng đang sở hữu một đội hình tốt, chúng tôi cũng duy trì sự tự tin rất lớn. Tôi nghĩ rằng cơ hội dành cho hai đội là 50-50”.

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X