Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng khẳng định tương lai

Thứ Hai 29/09/2014 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn từ phía dư luận về khả năng có thể được PSG chiêu mộ, tiền vệ người Bỉ mới đây vừa lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp cùng Chelsea.

Hazard bác bỏ những tin đồn và khẳng định anh sẽ ở lại Chelsea
Hazard bác bỏ những tin đồn và khẳng định sẽ ở lại Chelsea

Trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, từng xuất hiện không ít thông tin cho rằng PSG có thể “bạo chi” để giành chữ ký của Eden Hazard. Thậm chí, đội bóng nước Pháp còn sẵn sàng đầu tư tới 70 triệu bảng cùng mức lương “siêu khủng” để thuyết phục ngôi sao người Bỉ về sân Parc des Princes.

Mặc dù vậy, ở một động thái mới nhất, đích thân Hazard đã lên tiếng từ chối thẳng thừng nhà ĐKVĐ Ligue 1. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi cũng lên tiếng khẳng định rằng anh muốn tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea và kỳ vọng sẽ giành được những thành tích đáng kể cùng đội bóng thủ đô

London.

Phát biểu trên kênh truyền hình Canal+, tiền vệ người Bỉ chia sẻ: “Khi tôi quyết định rời Lille, cũng là thời điểm tôi muốn rời nước Pháp. Chính vì vậy, sẽ chẳng có chuyện tôi chuyển đến khoác áo PSG. Chắc chắn là không bao giờ có chuyện đó. Ngay cả khi tôi trở lại Ligue 1, thì tôi cũng sẽ trở lại Lille, nơi tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc”.

“Hiện giờ, tôi đang là người của Chelsea và thành thật, tôi muốn phát triển bản thân mình một cách tốt nhất ở nơi đây. Chúng tôi đang có một sự khởi đầu mùa giải mới thuận lợi. Đội bóng cũng sở hữu rất nhiều cá nhân xuất sắc trong đội hình và hoàn toàn có thể hướng tới những danh hiệu lớn trong tương lai”, Hazard khép lại.

Kể từ thời điểm được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, Hazard đã trở nên tiến bộ và hoàn thiện hơn rất nhiều. Với lối chơi đậm chất kỹ thuật, giàu tốc độ và có tính đột biến cao, cầu thủ người Bỉ chính là “hạt nhân” trong những pha lên bóng của The Blues. Mặt khác, khả năng dứt điểm của Hazard cũng được cải thiện đáng kể sau vài năm thi đấu tại Premier League.

Mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Lille cũng có được 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 7 trận đấu cho Chelsea. Thường xuyên xuất phát ở vị bên hành lang cánh trái tuy nhiên Hazard cũng có xu hướng di chuyển rộng, có thể bó vào trung lộ hoặc đảo cánh khi cần thiết. Điều này giúp cho lối chơi của đội bóng chủ sân StamfordBridge trở nên đa dạng và linh hoạt hơn rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X