Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng đe dọa Arsenal

Thứ Ba 23/01/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard kêu gọi các đồng đội đánh bại Arsenal ngay tại Emirstes trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Rạng sáng thứ 5 tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận lượt đi, dù cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng The Blues vẫn để đối thủ cầm hòa 0-0. Đây là trận đấu được đánh giá là tương đối khó khăn khi Pháo thủ đang rất hưng phấn khi vừa đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-1, họ cho thấy mình không bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của Alexis Sanchez. Dù thử thách tại Emirates là không hề dễ dàng nhưng Chelsea vẫn tỏ ra rất tự tin.
Tien ve Eden Hazard quyet tam ha Arsenal hinh anh
Eden Hazard tuyên chiến với Arsenal
Tiền vệ Eden Hazard kêu gọi các đồng đội đánh bại Arsenal ngay tại Emirstes trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh: “Đây là trận đấu quan trọng, chúng tôi sẽ đến Emirstes để giành chiến thắng. Chelsea sẽ không chơi phòng thủ, bởi chúng tôi cần bàn thắng. Tôi nghĩ rằng HLV Conte sẽ có những thay đổi so với trận gặp Brighton, nhưng tôi không lo lắng về điều đó bởi Chelsea là một tập thể đoàn kết, chúng tôi có chiều sâu đội hình rất tốt và dù có tạo ra những sự thay đổi thì sức mạnh của đội bóng không hề giảm sút”.
Chelsea được Roma bật đèn xanh ở thương vụ Dzeko
Giám đốc thể thao Monchi của Roma vừa lên tiếng bật đèn xanh cho Chelsea chiêu mộ hai ngôi sao Edin Dzeko và Emerson Palmieri.
“Chelsea cần chơi tấn công để tạo ra những vấn đề cho Arsenal. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều cơ hội, bởi nếu không có những cơ hội bạn sẽ không thể ghi bàn, đó là điều hiển nhiên. Chelsea muốn vô địch giải đấu này và chúng tôi phải giành chiến thắng. Cúp Liên đoàn Anh luôn là danh hiệu cao quý, bởi vậy chúng tôi muốn chinh phục giải đấu này. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng có mặt ở chung kết”, tiền vệ Eden Hazard tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard quyet tam ha Arsenal hinh anh 2
 Chelsea quyết tâm đánh bại Arsenal ngay tại sân Emirates
Trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea trước Brighton mới đây, Eden Hazard đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Với phong độ rất cao của mình, cầu thủ người Bỉ vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. Ở trận đấu này, Cheslea sẽ đón sự trở lại của Morata và Pedro sau án treo giò, đây thực sự là sự bổ sung quý giá cho HLV Conte trước trận đấu quan trọng.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X