Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lần thứ 2 từ chối gia hạn với Chelsea

Thứ Bảy 06/01/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RMC, tiền vệ Eden Hazard tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Chelsea.

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Eden Hazard nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid. BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha đã chốt đưa về cầu thủ người Bỉ vào Hè 2018. Los Blancos luôn có sức hút với mọi cầu thủ, khi họ đã muốn mua cầu thủ nào thì rất khó để đội bóng đó giữ thành công ngôi sao của mình. M.U đã từng bất lực trong việc giữ chân Ronaldo, Tottenham cũng làm mọi cách nhưng không thể giữ Gareth Bale ở lại.
Tien ve Eden Hazard tu choi gia han voi Chelsea hinh anh
Eden Hazard tiếp tục từ chối gia hạn với Chelsea
Lo ngại mất tiền vệ Hazard vào tay Real, Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Vào tháng 11 vừa qua, The Blues đã chủ động đề nghị ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1991, họ chấp nhận nâng lương cho ngôi sao người Bỉ lên 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi đã từ chối. Dù thất bại song đội bóng thành London quyết không bỏ cuộc, mới nhất họ lại vừa đề nghị gia hạn với ngôi sao người Bỉ, song kết quả không cải thiện.
Báo Ý bác tin Chelsea muốn cạnh tranh mục tiêu của M.U
Tờ Calciomercato của Ý mới đây đã đưa tin CLB Chelsea không hề có ý định theo đuổi mục tiêu Alex Sandro của M.U như lời đồn thổi của báo chí.
Theo RMC, tiền vệ Eden Hazard tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Chelsea. Dù đội chủ sân Stamford Bridge đã đề nghị mức lương 300.000 bảng/tuần, đó là mức lương biến Hazard thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League, song anh vẫn từ chối. Cầu thủ sinh năm 1991 cho rằng bây giờ chưa phải lúc gia hạn hợp đồng, việc bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2020 là lý do khiến tuyển thủ người Bỉ chưa vội gia hạn.
Tien ve Eden Hazard tu choi gia han voi Chelsea hinh anh 2
Hazard vẫn đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Real
Theo báo chí Anh, Eden Hazard của Chelsea đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía Real Madrid, sau quãng thời gian gắn bó với The Blues thì cầu thủ này đã lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Anh rất muốn chuyển tới sân Bernabeu và vẫn đang chờ đợi đại diện của La Liga đưa ra lời đề nghị. Trong trường hợp Real không hỏi mua Hazard thì cầu thủ này đồng ý gia hạn với Chelsea vẫn chưa muộn. Cũng theo RMC thì HLV Conte đang tỏ ra rất tức giận khi cầu thủ 26 tuổi liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X