Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lại "thả thính" cho Real Madrid

Thứ Hai 05/06/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ thừa nhận khả năng rời Chelsea nếu nhà ĐKVĐ Premier League đến gõ cửa trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Tầm vóc đỉnh cao của Real Madrid là không phải bàn cãi, cộng thêm việc vừa đi vào lịch sử Champions League với tư cách CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch, đội bóng hoàng gia trở thành niềm mơ ước lớn lao hơn bao giờ hết của mọi cầu thủ trên thế giới. Đối với riêng những ngôi sao được Los Blancos ngắm nghía thì càng không thể ngó lơ, như Eden Hazard dù anh là trụ cột số một của hẳn một đại gia Châu Âu như Chelsea.

Hazard lai tha thinh cho Real Madrid hinh anh
Hazard thừa nhận có thể gia nhập Real Madrid

Đang trong đợt hội quân cùng đội tuyển Bỉ, tiền vệ 26 tuổi chia sẻ đầy úp mở về tương lai: “Đương nhiên, nếu Real Madrid đưa ra lời đề nghị, tôi sẽ nghiêm túc cân nhắc. Mục tiêu hàng đầu của tôi là giành những vinh quang, những danh hiệu lớn như Champions League, đó là điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ.”

“Tôi muốn ưu tiên vô địch Châu Âu với Chelsea, nhưng anh chẳng biết được những gì sẽ xảy ra cả, kể cả tôi cũng vậy thôi. Tôi còn hợp đồng đến 3 năm với đội bóng và có thể còn thỏa thuận tiếp với BLĐ, hiện tại thì chưa có động tĩnh gì hết. Trước mắt thì cứ để tôi tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình đã, hãy nghĩ càng ít về bóng đá càng tốt. Sau đó thì như đã nói, tất cả chúng ta sẽ dần làm rõ cũng nhau.

Kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid là có thật, khi anh được đánh giá là cái tên xứng tầm thừa kế siêu sao Cristiano Ronaldo. Đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ phá kỷ lục thế giới vì ngôi sao của Chelsea với con số cụ thể lên đến 100 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X