Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lại khiến Chelsea phải lo lắng

Thứ Sáu 28/12/2018 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard từ chối gắn bó lâu dài với Chelsea và cho biết anh sẽ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải.
Hợp đồng của Hazard với Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2020. Và nhiều tờ báo tại châu Âu đã đưa tin rằng ngôi sao người Bỉ có thể cập bến Real Madrid trong tương lai gần.

Mới đây, Hazard đã khẳng định anh hy vọng có thể trở thành một huyền thoại của Chelsea, nối gót những cái tên như John Terry, Didier Drogba hay Frank Lampard.

Hazard lại khiến Chelsea phải lo lắng hình ảnh

Hazard lại khiến Chelsea phải lo lắng về tương lai


Nhưng bây giờ, Hazard từ chối gắn bó tương lai lâu dài với sân Stamford Bridge. Sau khi đạt đến cột mốc 100 bàn thắng cho Chelsea ở trận đấu với Watofrd, Hazard cho biết:

“Tôi vẫn đang tập trung vào những màn trình diễn của mình trên sân cỏ. Về tương lai, tôi sẽ xem xét những lựa chọn vào cuối mùa giải”.

Mùa này, Hazard đang chơi bùng nổ khi ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo ở Premier League. Anh đã được liên hệ chuyển tới Tây Ban Nha được một thời gian. Hồi hè, Hazard đã đi hơi xa khi khẳng định sẽ chia tay Chelsea. Hồi tháng 10, anh cũng cho biết việc chuyển đến Real Madrid là một giấc mơ.

Cựu cầu thủ Michael Essien gần đây có nói rằng cầu thủ nào cũng muốn chơi cho Real Madrid. Nhưng Essien hy vọng Chelsea có thể thuyết phục Hazard ở lại Stamford Bridge.

Chelsea đang đứng thứ 4 với 11 điểm ít hơn so với Liverpool trước thềm chuyến làm khách tới sân Palace cuối tuần này. Sau đó, đội bóng thành London sẽ phải đối mặt với Southampton trong ngày đầu năm mới.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X