Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard khuyên các đồng đội cảnh giác trước De Bruyne

Thứ Ba 29/11/2016 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Chelsea tại vòng 14 Premier League, tiền vệ Eden Hazard đã khuyên các đồng đội nên cảnh giác với Kevin De Bruyne.

Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League. The Blues đang đứng đầu bảng nhưng cũng chỉ hơn Man xanh, đội xếp thứ 3 có 1 điểm mà thôi. Đây là trận đấu quyết định rất lớn đến cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Cả hai đội đều hướng đến chiến thắng. Chelsea đang có phong độ cao hơn. Man City lại có lợi thế sân nhà, không những vậy họ bất bại trong 4 lần đụng độ gần nhất tại Premier League, trong đó có 2 chiến thắng.
CHELSEA
Chelsea làm khách tại Etihad tại vòng 14 Premier League
Trước trận Man City vs Chelsea, tiền vệ Eden Hazard đã khuyên các đồng đội nên cảnh giác với Kevin De Bruyne: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy không có nhiều cơ hội ở Chelsea nhưng đã chơi tốt ở Đức và sau đó là Man City. Đôi khi bạn không có cơ hội ra sân vì không hợp lý với triết lý của HLV, nhưng bây giờ cậu ấy đang tự tin hơn bao giờ hết. Tôi hy vọng ở cuộc đối đầu tới đây cậu ấy không có được phong độ tốt nhất. Chúng tôi là đồng đội ở ĐT Bỉ và tôi hiểu cậu ấy nguy hiểm như thế nào.
Vì sao Chelsea đủ sức đánh bại Man City tại Etihad?
(Bongda24h.vn) - Man City vs Chelsea chính là trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, The Blues đủ sức đánh bại...
“Hàng thủ Chelsea cần phải cảnh giác với De Bruyne, chỉ cần để cậu ấy có cơ hội chúng tôi sẽ phải trả giá. Tất nhiên là Chelsea đang chơi tốt ở khả năng phòng thủ, chúng tôi mới nhận 1 bàn thua trong 7 trận gần nhất, nhưng hàng công Man City rất mạnh, nếu chủ quan chúng tôi sẽ phải trả giá. Chelsea sẽ phải để ý rất kỹ tới De Bruyne, chúng tôi sẽ không được phép để cho cậu ấy có nhiều cơ hội. Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi đang tự tin hướng đến một chiến thắng. Với những gì đang thể hiện ở mùa giải này chúng tôi có thể làm được điều đó”, ngôi sao 25 tuổi tiếp tục.
Man City De Bruyne
Hazard khuyên các đồng đội để ý tới De Bruyne
Ở mùa giải này, tiền vệ De Bruyne đã có 3 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League, anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City. Cựu sao Chelsea là một trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất của Man xanh, vậy nên cũng dễ hiểu khi Hazard muốn các đồng đội khóa chặt De Bruyne.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X