Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng về khả năng rời Chelsea trong tháng 1

Chủ Nhật 14/10/2018 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard không rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau. Đích thân ngôi sao người Bỉ đã xác nhận điều này khi vẫn còn nặng tình với CLB chủ quản.

Real muốn có Hazard


Đã từ lâu, những thông tin liên quan tới việc Real Madrid chèo kéo Eden Hazard đã xuất hiện. Chính ngôi sao 27 tuổi còn xác nhận có thể rời Chelsea để tới với bến đỗ mình mơ ước. Rốt cuộc, đến thời điểm này, Hazard vẫn còn ở lại Stamford Bridge.

Đã có nguồn tin cho rằng trong bối cảnh đang khủng hoảng phong độ, Real sẽ tìm mọi cách để mang Hazard về với mình. Dù vậy, cựu thành viên của Lille trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây đã dập tắt hy vọng của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Eden Hazard không rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 hình ảnh
Eden Hazard không rời Chelsea trong tháng 1 tới


Nhưng anh không thể ra đi


Hazard không rời Chelsea và tiết lộ với Telefoot như sau: “Chelsea đã rõ ràng với tôi trong mùa hè vừa qua. Tôi không thể rời CLB. Tôi chấp nhận điều đó. Dù thế nào, dù ra đi hay ở lại, tôi cũng rất hạnh phúc. Tôi không hối hận vì quyết định này.


Khi quyết định được đưa ra, bạn có thể không hài lòng. Nhưng tôi sẽ không bao giờ đối đầu với CLB. Chelsea đã cho tôi rất nhiều. Tôi từng rời Lille trong sự tốt đẹp và muốn điều tương tự lặp lại ở đây. Một cuộc chuyển nhượng trong tháng 1 tới? Không thể.”

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn tới hè năm 2020. Dường như ngôi sao này quyết ý ra đi và sẽ đợi cùng lắm là tới thời điểm đó. Bằng chứng là dù Chelsea đã mở nhiều cuộc đàm phán với nhiều lời hứa hẹn sẽ nâng mức đãi ngộ lên cao nhất CLB, anh vẫn từ chối.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:

Chelsea làm điều này để ngăn cản Barca và PSG mua Kante?
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante, đội bóng thành London đang quyết tâm ngăn cản Barca và PSG chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
Gareth Bale phản hồi lời mời của MU và Chelsea
Gareth Bale từ chối MU và Chelsea. Bất chấp bị Real Madrid xua đuổi, tuyển thủ xứ Wales vẫn quyết ở lại đây để chứng tỏ khả năng của mình.
Đây! Ngôi sao đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1
Davide Zappacosta muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, điểm đến của anh có thể là Napoli, đó là thông tin được Rai Sport đăng tải.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X