Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard phản đối Chelsea mua thêm tiền đạo

Thứ Hai 22/01/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất đồng quan điểm với ông thầy Antonio Conte, tiền vệ người Bỉ nhận thấy Alvaro Morata và Michy Batshuayi đã là đủ cho sức mạnh tấn công của đội chủ sân Stamford Bridge.

Với phong độ thất vọng của cả Alvaro Morata và Michy Batshuayi, Chelsea đẩy mạnh kế hoạch tăng cường lực lượng hàng công trong tháng Một 2018 này.

Hazard phan doi Chelsea mua them tien dao hinh anh
Chelsea có thể bất ngờ chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll của West Ham

Mặc dù vậy, đa phần những mục tiêu của HLV Antonio Conte bị các CĐV nhà phản đối khi chỉ là những cái tên tầm thường hạng trung, như Andy Carroll, Fernando Llorente hay cả lão tướng Peter Crouch và… Ashley Barnes của Burnley. Khá khẩm nhất dựa theo đồn đoán có lẽ chỉ là Edin Dzeko, tiền đạo người Bosnia vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo AS Roma.

Thậm chí, kế hoạch chuyển nhượng này của Chelsea còn bất đồng quan điểm với chính ngôi sao số một Eden Hazard. Phát biểu của tiền vệ 27 tuổi người Bỉ: “Tôi nghĩ rằng hàng tiền đạo của chúng ta đã đủ chất lượng với Alvaro và Michy. Kể cả trong những thời điểm họ không sẵn sàng thì tôi cũng có thể thay thế vị trí đó. Chính bởi vậy mà tôi không cảm thấy Chelsea không cần thêm tiền đạo nữa.”

“Bóng đá đơn giản lắm, điều khiển bóng trong chân và chơi theo ý muốn của chúng ta thôi. Chỉ vì chúng tôi đang bỏ lỡ các cơ hội và người ta nói ngay được rằng đội bóng này cần thêm tiền đạo, trong khi sự thật đây là một trong những hàng công mạnh nhất giải đấu. Tất cả mọi thứ chỉ phụ thuộc vào phong độ nhất thời mà thôi, và tôi hạnh phúc với các đồng đội hiện tại của mình.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X