Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard không đặt nặng vấn đề ghi bàn cho Chelsea

Thứ Hai 16/01/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard tuyên bố ghi bàn hay kiến tạo không quan trọng với anh miễn là Chelsea giành chiến thắng trong các trận đấu.


Sau mùa giải 2015/16 thất vọng, Eden Hazard đang có sự trở lại ấn tượng với 9 bàn thắng sau 21 trận đã qua tại Premier League, góp công lớn giúp Chelsea dẫn đầu BXH với ít nhất 7 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tuy nhiên, những thành tích cá nhân không phải là những gì Hazard đề cao khi anh tuyên bố chỉ muốn thưởng thức chính mình và làm hài lòng những người hâm mộ.

Hazard khong dat nang van de ghi ban cho Chelsea hinh anh
Mục tiêu lớn nhất của Hazard là Chelsea giành chiến thắng

“Đối với tôi, bóng đá đơn giản là như thế này: Tôi chơi trên sân và cố gắng tận hưởng nó. Tôi không nhìn vào thống kê, tôi không nhìn vào các bàn thắng, tôi chỉ muốn chơi trên sân”, Hazard đã nói trên Chelsea Magazine. “Tôi thích giành những chiến thắng 5-0 và muốn chơi một trận đấu tuyệt vời kể cả không ghi bàn hoặc kiến tạo hơn là một trận đấu tệ và tôi ghi được 2 bàn và chúng tôi giành chiến thắng 2-0.”

“Bóng đá là đơn giản, bạn chỉ cần cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu, vì vậy tôi ra sân, cố gắng làm hết sức mình và cố gắng làm cho người hâm mộ hạnh phúc. Đó là lý do tại sao tôi chơi bóng, để tận hưởng chính mình và lan tỏa nó đến người hâm mộ. Nó giống như khi tôi đi xem một bộ phim hay một buổi biểu diễn, tôi muốn có được niềm vui. Đối với tôi, khi các CĐV đến xem trận đấu, họ cần có được niềm vui. Vì vậy, công việc của tôi là cố gắng trong mọi thời điểm.”

Trong bối cảnh tiền đạo Diego Costa được cho là đang bị rung động bởi những lời mời gọi của đại gia bóng đá Trung Quốc đến mức từ chối ra sân cho Chelsea, Hazard trở thành niềm hy vọng lớn nhất. Ở trận gần nhất với Leicester City, tuyển thủ Bỉ là người có đường mớm bóng để Marcos Alonso mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của The Blues.

Hazard cảnh báo đồng đội tại Chelsea về cuộc đua vô địch
Eden Hazard khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này ngay cả khi Chelsea đang có lợi thế rõ ràng.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X