Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard không dám "ngồi chung mâm" với Messi và Cris Ronaldo

Thứ Sáu 21/03/2014 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù đang có phong độ cực tốt nhưng Eden Hazard vẫn khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi tự đem bản thân so sánh với Cris Ronaldo.

Dưới sự dìu dắt của HLV Jose Mourinho, Eden Hazard mùa này đang tiến bộ một cách rõ rệt. Hazard đã ghi được 15 bàn cho Chelsea mùa này dù thi đấu trong vị trí tiền vệ. Hơn nữa, cầu thủ người Bỉ chính là nguồn cảm hứng giúp Chelsea chiếm ngôi đầu bảng tại Premier League cũng như lọt vào tứ kết Champions League.

Eden Hazard đang thi đấu rất tiến bộ dưới sự chỉ bảo của Mourinho
Eden Hazard đang thi đấu rất tiến bộ dưới sự chỉ bảo của Mourinho

Chứng kiến phong độ của Hazard, nhiều người cho rằng nếu Chelsea giành được cú đúp danh hiệu mùa này (vô địch Premier League và Champions League), cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ có cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, bản thân Hazard đã khiêm tốn cho rằng bản thân vẫn chưa đạt tới tầm cỡ có thể giành danh hiệu trên:" Vấn đề là tôi phải chơi tốt ở mọi trận đấu. Tôi đang đạt phong độ cao, đó là sự thật. Vậy nên tôi cố gắng làm việc thật chăm chỉ để có được nhiều trận đấu hay hơn nữa.

Tôi cần phải biết cách duy trì sự ổn định hơn nữa. Tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Năm vừa qua thật tuyệt vời với tôi. Ở Lille, tôi cũng đã có những mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng phong độ của tôi đang dần ổn định hơn.

Tôi luôn khao khát vươn tới tầm cỡ của Cris Ronaldo và Messi. Tôi xem rất nhiều trận đấu của họ trên TV và cố gắng đạt tới đẳng cấp tương tự. Với tôi, một cầu thủ trẻ, điều quan trọng là được thử nghiệm bản thân khi đối đầu với Cris Ronaldo và Messi. Được đối đầu với họ trên sân thật tuyệt bởi khi ấy, tôi sẽ phải cố làm những gì tốt nhất".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X