Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard không cần 50 bàn để sánh ngang Messi và Ronaldo

Chủ Nhật 23/09/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta tin tưởng đồng đội ngôi sao người Bỉ ở Chelsea xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bỏ lại mùa giải thất vọng cùng Antonio Conte, Eden Hazard có những bước tiến mạnh mẽ kể từ hè năm nay. Đầu tiên là kỳ World Cup 2018 thành công của đội tuyển Bỉ với tấm huy chương đồng và danh hiệu Quả Bóng Bạc, tiếp đến là sự mở đầu ngập tràn hứng khởi trong màu áo Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Ngôi sao 27 tuổi đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo qua 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, tiêu biểu là cú hat-trick cháy lưới Cardiff City, giúp đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời tân HLV Maurizio Sarri duy trì thành tích toàn thắng ấn tượng và dẫn dầu Premier League trước cuối tuần này.

Hazard của Chelsea xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Messi, Ronaldo hình ảnh
Azpilicueta tin Hazard của Chelsea xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Messi và Ronaldo

Phong độ chói sáng của Hazard khiến Cesar Azpilicueta không thể không xuýt xoa và hậu vệ người Tây Ban Nha nổ to về đồng đội, khẳng định ngang hàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo mặc dù không có được khả năng săn bàn thiên bẩm:

“Chúng tôi đã biết nhau từ thời còn đối đầu ở Pháp (Marseille vs Lille) và rồi cùng gia nhập Chelsea trong một mùa hè. Đúng vậy, Eden giờ đã là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi tin cậu ấy sẽ sớm thay thế vị trí số một của Messi và Ronaldo với phẩm chất cũng như bản lĩnh của mình.”

“Cậu ấy không ghi được 50 bàn/mùa như Messi và Ronaldo nhưng đừng quên đây là Premier League nước Anh, nơi mọi thứ khó khăn và khốc liệt hơn các giải đấu khác nhiều. Ấy vậy mà Eden vẫn khiến nó trông thật dễ dàng với tài năng và tốc độ của mình.”

Hazard và các đồng đội chuẩn bị bước vào trận derby London trên sân West Ham với mục tiêu tiếp tục chiến thắng và giành trọn vẹn ba điểm, qua đó mới có thể hy vọng đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Liverpool.

Góc nhìn: 5 lý do Hazard nên ở lại Chelsea
Lên tiếng thừa nhận sự quan tâm tới Real Madrid, nhưng rốt cuộc Eden Hazard ở lại Chelsea sau khi 2 CLB không chốt được các điều khoản. Dù vậy, đây là một tin...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X