Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard khẳng định có thể sẽ bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị

Chủ Nhật 11/10/2015 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trụ cột trên hàng công của Chelsea khẳng định vị trí của anh hiện tại không còn là bất khả xâm phạm sau một chuỗi trận thi đấu tệ hại suốt thời gian qua.

Hazard khang dinh co the se bi Mourinho day len ghe du bi hinh anh
Hazard thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây

Tiền vệ chạy cánh Eden Hazard

là một trong những cái tên xuất sắc nhất của Chelsea mùa trước. Anh đã cùng với The Blues phá vỡ hàng loạt kỷ lục ở Premier League và giành được cú đúp danh hiệu quốc nội. Ngoài ra, bản thân cầu thủ người Bỉ cũng được vinh danh không ít lần với các danh hiệu cá nhân sau khi lọt vào đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng Anh mùa 2014-2015 vừa rồi. Dẫu vậy, tiền vệ của Chelsea
vẫn chưa thể lặp lại được phong độ ấn tượng đó ở mùa giải năm nay và anh đã phải nhận vô số chỉ trích trong những tuần gần đây.

Hiện giờ, Hazard vẫn đang tịt ngòi ở mùa giải năm nay và những đóng góp duy nhất của anh cho đội bóng chỉ là 2 tình huống kiến tạo ở Premier League. Chính những màn trình diễn tệ hại của cầu thủ 24 tuổi là nguyên nhân chính khiến cho đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu thất vọng trong giai đoạn đầu mùa này và đương nhiên tiền vệ người Bỉ hiểu rõ hiện nay anh có thể bị HLV Jose Mourinho tước đi suất đá chính bất kỳ lúc nào.

Cực nóng: Chelsea sắp sa thải Mourinho để bổ nhiệm Diego Simeone
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, BLĐ Chelsea cân nhắc khả năng sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi thành tích tồi tệ của The Blues. Người được đội bóng chủ...

“Vị trí của tôi hiện giờ không còn là bất khả xâm phạm, và tôi biết điều đó. Bạn chỉ được đá chính thường xuyên khi bạn chơi tốt nhưng những màn trình diễn của tôi mùa này thì không tốt chút nào cả. Thậm chí tôi cũng đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Porto. Tôi nghĩ HLV muốn gửi một thông điệp nào đó tới mọi người khi đẩy tôi lên ghế dự bị. Dẫu sao Chelsea cũng đang sở hữu một đội hình khá đông đảo và chúng tôi sẽ cần tất cả mọi người.”

Hiện giờ, Chelsea đang rơi tự do ở nửa cuối bảng xếp hạng, cụ thể là vị trí thứ 16 với chỉ 8 điểm giành được sau 8 trận đấu. Những trận thua liên tiếp gần đây khiến cho chiếc ghế của “Người đặc biệt” bị lung lay dữ dội nhưng Hazard vẫn tin tưởng rằng ông thầy người Bồ đủ khả năng để kéo đoàn tàu Chelsea trở lại với đường ray chiến thắng trong thời gian tới. “Tôi không đọc tất cả những gì ông ấy nói trên báo cũng như những gì mà báo chí viết về ông ấy vì tôi không lo lắng quá nhiều về ông ấy. Mourinho là HLV xuất sắc nhất trên thế giới và hoàn toàn đủ khả năng để đối mặt với những áp lực hiện nay.” – Hazard chia sẻ trên tờ La Derniere Heure.

Chiêm ngưỡng màn sút 11m bắn chim siêu thảm họa của ngôi sao Eden Hazard:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X