Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard & Kagawa cần tập thể hình để "đô và khỏe" hơn

Thứ Bảy 27/10/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tân binh Eden Hazard và Shinji Kagawa đều đã mang đến những hiệu ứng tích cực cho Chelsea và Man Utd. Nhưng để thực sự thành công tại Premier League, cả Hazard lẫn Kagawa đều cần cải thiện ở một số điểm.

 

Một trong số đó là thể hình. Hazard cao 1m70 còn Kagawa cũng chỉ cao hơn anh 2cm. Bộ đôi này sẽ không thể cao thêm nữa. Nhưng họ có thể khiến thân hình của mình trở nên dày hơn bằng việc chăm chỉ tập luyện trong phòng tập. Điều này còn giúp thể lực và sức mạnh của Kagawa và Hazard nâng cao đáng kể.

Premier League dù thế nào vẫn là một giải đấu thiên về sức mạnh. Kagawa và Hazard đã có sẵn nền tảng kĩ thuật tốt cùng lối chơi thông minh. Giờ nếu hai ngôi sao này có thêm yếu tố sức mạnh, họ sẽ khó bị cản phá hơn. Hãy nhìn vào những Carlos Tevez, Jermain Defoe, Craig Bellamy..., tất cả đều không cao, song chẳng ai dám bảo là họ yếu.

Nhớ lại cách đây 9 năm khi Cristiano Ronaldo mới đến Man Utd, CR7 khi ấy là một chàng trai rất cao nhưng người khá mỏng. Sau vài năm ở M.U, người ta thấy Ronaldo đô lên trông thấy. Lúc này anh đang có một thân hình vạm vỡ, rất lí tưởng đối với một cầu thủ bóng đá.

Thân hình của Ronaldo 9 năm về trước cũng giống như Kagawa và Hazard hiện tại. Bởi thế, Hazard cùng Kagawa cần học theo người đàn anh bằng việc chăm chỉ vào phòng gym, nếu muốn đạt được nhiều thành công như Ronaldo tại Premier League.

QUẾ ANH - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X