Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Tôi không gia hạn hợp đồng để Chelsea đủ tiền mua Lukaku"

Thứ Hai 29/05/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một câu nói bông đùa cũng cho thấy khát khao được tái hợp tiền đạo đồng hương ở Stamford Bridge của ngôi sao người Bỉ, hay cũng có thể là lời bỏ ngỏ ra đi của anh?

Kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid là có thật, khi anh được đánh giá là cái tên xứng tầm thừa kế siêu sao Cristiano Ronaldo. Đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ phá kỷ lục thế giới vì ngôi sao của Chelsea với con số cụ thể lên đến 100 triệu bảng.

Hazard Toi khong gia han hop dong de Chelsea du tien mua Lukaku hinh anh
Hazard nửa đùa nửa thật việc không gia hạn hợp đồng để Chelsea đủ tiền mua Lukaku
Hiển nhiên, Chelsea không thể không sốt sắng mà triển khai những kế hoạch giữ chân Hazard, đặc biệt khi họ trở lại chinh chiến ở Champions League mùa giải sau. Thậm chí, nếu phải phá vỡ mức lương trần và thiết lập một kỷ lục đãi ngộ mới ở Stamford Bridge, nhà ĐKVĐ Premier League cũng sẽ làm vì tiền vệ người Bỉ. Cụ thể với bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2020, Hazard có thể lĩnh lương khủng khiếp 300.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên có lẽ, tiền không phải là tất cả đối với Hazard. Như tiết lộ mới đây nhất, cầu thủ 26 tuổi sẽ sớm có buổi nói chuyện trọn vẹn với BLĐ Chelsea về tương lai sau khi mùa giải này đã khép lại, nhưng đồng thời cũng không loại trừ khả năng ra đi. Giải thích lý do, Hazard buông lời nửa đùa nửa thật rằng nếu gia hạn hợp đồng, anh sẽ vô tình cản bước tiền đạo đồng hương Romelu Lukaku trở về Stamford Bridge, bởi đội nhà không đủ tiền chi trả cho Everton.

Hazard chia sẻ về việc hy sinh quyền lợi: "Tôi chỉ có chắc chắn một điều rằng không có gì trên đời là chắc chắn hết. Tương lai của tôi trong màu áo Chelsea cũng không thể là ngoại lệ. Tất cả mọi người ở đây vẫn đang rất bình tĩnh, chúng tôi rồi sẽ sớm có buổi nói chuyện với nhau để ấn định vấn đề đi ở, có thể liên quan đến một bản hợp đồng mới. Nhưng nếu tôi đồng ý gia hạn hợp đồng, Chelsea có thể sẽ không đủ tiền mua Lukaku mất!"

Bên cạnh việc giữ chân các trụ cột thì Chelsea cũng phải biết đầu tư vào các thương vụ chuyển nhượng của mình. Thời điểm hiện tại, hàng tiền đạo của Antonio Conte đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, với khả năng cao là chủ lực Diego Costa sẽ khăn gói ra đi. Chính vì vậy, tân vương nước Anh đang gắt gao tìm kiếm một chân sút thượng hạng thay thế ở phiên chợ hè này, như người cũ Lukaku hay Morata của chính Real Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X