Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "HLV Conte đã giúp tôi hồi sinh"

Chủ Nhật 20/11/2016 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước báo giới, tiền vệ Eden Hazard khẳng định chính sự có mặt của HLV Conte là nguyên nhân giúp anh hồi sinh.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard thi đấu rất thất vọng. Anh ra sân 31 lần ở Premier League nhưng chỉ ghi được có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Chính phong độ không tốt của cầu thủ người Bỉ là một trong những nguyên nhân khiến The Blues chỉ xếp thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh và không có vé dự cúp châu Âu. Hè 2016, tương lai cầu thủ này thậm chí còn bị đặt dấu hỏi lớn, đã có những nguồn tin cho rằng Chelsea sẵn sàng dùng Hazard để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ James Rodriguez bên phía Real Madrid.
Tien ve Eden Hazard HLV Conte da giup toi hoi sinh hinh anh
Hazard đang trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này
Khi HLV Conte cập bến Stamford Bridge, ông đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Eden Hazard. Vị chiến lược gia người Italia coi cầu thủ người Bỉ như một phần không thể thiếu trong kế hoạch của mình ở đội bóng thành London. Từ đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 liên tục được sử dụng. Trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, ngôi sao 25 tuổi đá tròn vai, nhưng khi chuyển sang 3-4-3 anh đã tỏa sáng rực rỡ. Từ đầu mùa giải này, Hazard liên tục tỏa sáng giúp đội bóng thành London giành những kết quả ấn tượng.
Chelsea thăng hoa nhờ Matic và Kante?
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang chơi rất ấn tượng ở Premier League mùa này, một phần nhờ vào bộ đôi Nemanja Matic và NGolo Kante ở tuyến giữa.
Tiền vệ Eden Hazard đang chơi tuyệt hay từ đầu mùa giải mới đến nay. Anh đã ghi 7 bàn thắng cho Chelsea và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tấn công của The Blues. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991 giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, nếu chiến thắng ở vòng 12 đội bóng thành London thậm chí sẽ sở hữu ngôi đầu bảng.
Tien ve Eden Hazard HLV Conte da giup toi hoi sinh hinh anh 2
Hazard cho rằng Conte là nguyên nhân lớn nhất khiến anh hồi sinh
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard khẳng định chính sự có mặt của HLV Conte là nguyên nhân giúp anh hồi sinh: “Với Antonio Conte, tôi cảm thấy rất thoải mái. Ông ấy mang lại cho tôi niềm tin và làm cho tôi cảm thấy mình là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge. Cũng cần phải nói là mùa này chúng tôi vừa có động lực để trở lại sau nỗi thất vọng trong mùa trước và Chelsea có điều kiện tích lũy thể lực do không phải đá cúp Châu Âu. Tất cả giúp cho chúng tôi cảm thấy thoải mái, có cảm hứng và quyết tâm thi đấu rất cao”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X