Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard hé lộ nguyên nhân chơi tốt trở lại

Thứ Hai 23/11/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ thừa nhận anh đã khởi đầu mùa giải khá tồi tệ nhưng thừa nhận việc được chơi bó vào trung lộ nhiều hơn đã giúp anh cải thiện những màn trình diễn của mình.

Hazard he lo nguyen nhan choi tot tro lai hinh anh
Hazard đã có một trận đấu tốt trước Norwich

Tiền vệ 24 tuổi đã có một khởi đầu tương đối tồi tệ cùng Chelsea ở mùa giải năm nay. Dù vẫn là trụ cột trên hàng công của The Blues nhưng những đóng góp của Eden Hazard là rất ít ỏi. Thậm chí, đã có lúc HLV Jose Mourinho gạch tên cầu thủ người Bỉ khỏi đội hình chính và theo tin đồn của truyền thông Anh thời gian gần đây thì “người đặc biệt” còn đang lên kế hoạch tống khứ ngôi sao sinh năm 1991 của mình khỏi sân Stamford Bridge.

Dẫu vậy, trong trận Chelsea 1-0 Norwich cuối tuần qua, cựu cầu thủ của Lille đã chơi vô cùng ấn tượng trong vai trò của một hộ công. Và mới đây, Hazard đã tiết lộ chính anh đề nghị HLV Mourinho để mình chơi ở trung tâm hàng công nhằm tìm lại hình ảnh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước.

Chelsea nhắm Aubameyang thay Diego Costa
(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun cho biết, Chelsea tính mua Aubameyang của Dortmund trong phiên chợ Đông tới để thay thế Diego Costa.
“Chúng tôi đã nói chuyện trước khi trận đấu với Stoke City diễn ra. Tôi nói với ông ấy rằng: ‘Có lẽ thầy phải thử một điều gì đó mới mẻ để thay đổi tình cảnh hiện tại. Hãy thử để tôi đá ở vị trí số 10 trong những trận đấu tới để xem mọi chuyện có cải thiện hơn không’. Cuối cùng thì ông ấy đã nghe lời tôi và tôi cũng đã có một trận đấu tốt với Stoke City ở League Cup và Norwich ở Premier League.”

“Tôi đã khởi đầu mùa giải không tốt và tôi biết rõ điều đó. Tôi đã cố gắng hết sức trên sân tập và cả khi tôi thi đấu chính thức nữa. Hiện giờ mọi chuyện đã ổn hơn và hy vọng tôi sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất để giúp đội bóng giành được những chiến thắng liên tiếp.”

Gần đây có nhiều thông tin cho rằng Hazard sẽ chuyển tới Real Madrid vì mối quan hệ đã đổ vỡ với Jose Mourinho. Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ cho biết anh không có vấn đề gì với ông thầy của mình, đồng thời cũng tin tưởng nhà cầm quân 52 tuổi có thể đưa The Blues tiến lên phía trước. “Tôi không có vấn đề gì với Mourinho cả. Tôi đã được nghe rất nhiều thứ nhưng không có gì đúng cả. Mọi chuyện giữa tôi và Mourinho vẫn đang tốt đẹp. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất và sẽ đưa Chelsea ra khỏi tình cảnh hiện nay sớm thôi.”

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 1-0 Norwich (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X