Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard háo hức được học hỏi kinh nghiệm từ tân binh Pedro

Chủ Nhật 23/08/2015 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Chelsea hiện tại, Eden Hazard cho biết anh rất muốn được học hỏi kinh nghiệm của tân binh Pedro, người mới cập bến The Blues vào hôm thứ Năm vừa qua.

Hazard hao huc duoc hoc hoi kinh nghiem tu tan binh Pedro hinh anh
Hazard khiêm tốn muốn học hỏi từ đàn anh Pedro

Chelsea đã khởi đầu mùa giải mới một cách không thể tồi tệ hơn khi chưa thể giành được bất cứ chiến thắng nào. Không những thế, hàng thủ trứ danh của Mourinho còn bị Man City biến thành những anh hề trên sân Etihad ở vòng 2 Premier League. Với những kết quả bết bát vừa qua, “Người đặc biệt” đã phải bắt tay vào bổ sung thêm cầu thủ và ngay lập tức The Blues đã có hai cái tên mới trong đội hình là hậu vệ trái Baba Rahman và tiền đạo cánh Pedro Rodriguez.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm ngoái, Eden Hazard mới đây đã lên tiếng chào đón tân binh Pedro và cho biết anh rất háo hức được học hỏi kinh nghiệm từ cựu cầu thủ của Barca.

“Khi bạn chơi bóng ở một CLB lớn như Chelsea, bạn sẽ muốn được chơi cùng với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Anh ấy có thể mang đến những kinh nghiệm mới cho chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, có tốc độ tuyệt vời và tôi rất mong muốn được chơi bóng cùng với anh ấy. Tôi vẫn muốn được học hỏi thêm nữa vì tôi vẫn còn trẻ mà. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và để làm được điều đó, tôi cần phải học hỏi từ những cái tên tốt nhất.” – Hazard chia sẻ trên kênh Sky Sports.

Mùa giải năm ngoái là mùa giải đại thành công của ngôi sao Eden Hazard. Anh là cầu thủ có số lần qua người nhiều nhất ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh với 180 lần. Ngoài ra, cầu thủ người Bỉ cũng đóng góp được cho đội bóng tới 14 bàn thắng cộng với 9 pha kiến tạo. Cộng với 20 bàn thắng mà chân sút chủ lực Diego Costa ghi được, đội chủ sân Stamford Bridge đã lập một cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội khi đăng quang ở Premier League và Capital One Cup.

trận West Brom vs Chelsea ngày hôm nay, rất có thể Pedro sẽ được ra sân thi đấu ngay từ đầu. Đội chủ sân The Hawthorns cũng có khởi đầu khá tệ hại, tương tự như Chelsea khi để thua 0-3 trước đương kim Á quân Man City ở trận đầu ra quân và hòa Watford không bàn thắng ở vòng 2. Cả hai đội bóng đều đang rất khát điểm và chắc chắn đây sẽ là một trận cầu nảy lửa dù Chelsea là đội bóng sở hữu một đội hình chất lượng hơn West Brom nhiều lần.

Xem thêm những pha đi bóng hay của Eden Hazard:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X