Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard hành động bất ngờ khi được đề nghị gia hạn với Chelsea

Thứ Bảy 11/05/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bị đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, tuy nhiên tiền vệ Eden Hazard khiến Chelsea vui lòng với một hành động.


Hazard úp mở khả năng ở lại The Blues
 

Mới đây, tiền vệ người Bỉ đã giành cú hattrick danh hiệu tại Chelsea ở mùa giải này. Cụ thể, anh nhận được cú đúp giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải theo bình chọn của đồng đội và người hâm mộ, cùng danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa.
 
Khi bước lên sân khấu nhận thưởng, người dẫn chương trình đã nói rằng: “Eden, hãy ký hợp đồng đi”. Đáp lời, ngôi sao sinh năm 1991 đã lên tiếng: “Thế bút đâu?”

Hazard

Eden Hazard khiến Chelsea vui lòng trong lễ tổng kết mùa giải 


Hành động này khiến các CĐV Chelsea rất vui mừng, bởi ngôi sao lớn nhất bày tỏ mong muốn ở lại. Tuy nhiên cũng phải nói rằng, Eden Hazard dù có ý nghĩ khác, cũng khó lòng bộc lộ để không phá hỏng ngày vui của chính mình. Hiện giờ, Chelsea coi như có một mùa bóng thành công, khi trở lại Top 4 và chuẩn bị đá trận chung kết Europa League.
 
Trước đó, tiền vệ này cũng chia sẻ: “Nếu trận chung kết tới là trận đấu cuối cùng, tôi sẽ cống hiến toàn bộ sức lực cho Chelsea. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi chưa nghĩ đến điều đó, lúc này sự tập trung của tôi là mục tiêu giành danh hiệu cùng đội bóng."
 
Chẳng biết Eden Hazard khiến Chelsea vui lòng được bao lâu, bởi Real Madrid sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để mua lại hợp đồng 1 năm của cầu thủ này, đem anh về Bernabeu mùa giải tới.
Eden Hazard thâu tóm những danh hiệu cá nhân ở Chelsea mùa giải 2018/19
Eden Hazard xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2018/19. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Bỉ đã giành cú hat-trick giải thưởng cá nhân ở đội bóng...
HLV Sarri: Vào Top 4 và vô địch Europa League không giúp Chelsea giữ chân Hazard
HLV Sarri nói về tương lai tiền vệ Hazard. Ông thầy người Italia tin rằng vé dự Champions League mùa tới cùng chức vô địch Europa League không đủ để giữ chân...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X