Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard hả hê khi Man United trồi sụt

Thứ Ba 30/09/2014 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giấu vẻ vui mừng, Eden Hazard khẳng định anh rất thích thú khi chứng kiến Man United phải trải qua những ngày tháng khó khăn như hiện tại. Vì rõ ràng, sự sa sút của Quỷ đỏ chỉ có lợi cho Chelsea của Hazard mà thôi.
Cuối tuần sau, Chelsea và Man United sẽ gặp nhau. Có thể nếu Sir Alex còn tại vị, đây sẽ là một trận cầu cân sức đúng nghĩa. Nhưng giờ đây đang là thời của Chelsea. Họ cán qua mọi vật cản trên con đường chinh phục ngai vàng trong khi Man United mất điểm trước Sunderland, Burnley, thua Leicester rồi Swansea, đều là các đội bóng nhỏ. Thử thách lớn đầu tiên họ phải gặp là Chelsea. Cơ hội thắng của Quỷ đỏ vốn đã ít, nay càng ít hơn khi họ vắng Wayne Rooney vì án treo giò và một loạt trung vệ cốt cán vì chấn thương.

Hazard bác bỏ những tin đồn và khẳng định anh sẽ ở lại Chelsea
Hazard hẳn rất thích thú chứng kiến Man United tụt dốc

Đây là điều Hazard không thể mong đợi hơn. Trên Sky Sports, tiền vệ này tỏ vẻ thích thú: “Nhìn Man United chơi kém, chúng tôi cảm thấy ngạc nhiên. Vì rõ ràng họ đã mua sắm rất nhiều, với những cái tên chất lượng. Đó là một đội bóng mới, được dẫn dắt bởi một HLV mới đầy tài năng. Tôi không thích phải thừa nhận rằng họ đang gặp khó khăn nhưng đúng là như thế. Và điều đó chỉ có lợi cho Chelsea. Tôi vui vì điều đó. Ít nhất thì chúng tôi cũng loại được một đối thủ ở cuộc đua vô địch”.
 
Những lời thừa nhận thẳng thắn của Hazard có lẽ là “mồi lửa” châm ngòi cho cuộc đụng độ vào cuối tuần sau. Nhưng với những nhân vật khá hiền dưới thời Van Gaal, xem ra phía Man United sẽ không có phản hồi gay gắt như những gì họ từng dành cho Chelsea dưới thời Sir Alex Ferguson.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X