Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard gửi lời cảnh báo đến Liverpool

Thứ Sáu 24/11/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea sẽ hướng đến chiến thắng trước Liverpool ngay tại Anfield.

 

Chelsea đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. The Blues đã thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hai trận gần đây họ đánh bại West Brom và Qarabag đều với tỉ số 4-0. Trong những trận đấu này tiền vệ Eden Hazard đều chơi rất tốt. Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ cực cao kể từ khi trở lại sau chấn thương. Anh đang cho thấy vai trò đặc biệt quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.
Tien ve Eden Hazard de doa Liverpool hinh anh
Hazard khẳng định Chelsea sẽ hướng đến chiến thắng trước Liverpool
Tại vòng 13 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool, đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Lữ đoàn đỏ luôn rất khó chịu trên sân nhà. Tuy nhiên, tiền vệ Hazard đã lên tiếng khẳng định The Blues sẽ hướng đến một chiến thắng ngay tại sân Anfield: “Thời gian giữa hai trận đấu rất ngắn, chúng tôi cần phải thích ứng ngay lập tức. Chelsea đang bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng, chúng tôi không được phép mất điểm ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm trước Liverpool”.
Chelsea cần thêm tiền đạo vào tháng 1
Huyền thoại Frank Lampard khẳng định chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 tới cần ưu tiên đưa về 1 tiền đạo.
“Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt, Chelsea đã có bước chạy đà hoàn hảo sau chiến thắng 4-0 trước Qarabag. Rất nhiều trụ cột được nghỉ ngơi vào giữa tuần và đang rất sung sức, Chelsea đang hừng hực khí thế trước trận gặp Liverpool. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải, lịch thi đấu sẽ diễn ra rất khốc liệt. Để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City, chúng tôi buộc phải giành những chiến thắng ở những thời điểm quan trọng như thế này”, Eden Hazard của Chelsea tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard de doa Liverpool hinh anh 2
Hazard đang đạt phong độ rất cao
Hazard trở lại sau chấn thương và chơi rất ấn tượng, nói về phong độ của mình anh chia sẻ thêm: “Lúc này tôi cảm thấy mình đạt phong độ tốt nhất. Tôi đã phải mất một thời gian để lấy lại phong độ sau chấn thương, lúc này tôi cảm thấy khá sung sức. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong thời gian gần đây. Tôi là một ngôi sao tấn công và có khát khao ghi bàn rất lớn, tôi cảm thấy rất vui khi ghi những bàn thắng và mang về những kết quả có lợi cho đội nhà”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X