Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard giải thích vì sao mình không thể giành QBV

Thứ Bảy 19/05/2018 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Không đủ ích kỷ” là câu trả lời của ngôi sao Chelsea cho việc anh khó bao giờ có thể giành được danh hiệu cá nhân cao quý nhất đời cầu thủ.

Tài năng và đẳng cấp của Eden Hazard là điều không phải bàn cãi sau những gì anh đã và đang thể hiện trong môi trường bóng đá đỉnh cao suốt hơn nửa thập kỷ qua.

Hazard giành QBV là điều không thể vì không đủ ích kỷ hình ảnh

Tiền vệ Eden Hazard không thể đoạt QBV vì không đủ ích kỷ

Hazard giành QBV là điều không thể vì không đủ ích kỷ

Mặc dù vậy, tiền vệ người Bỉ chưa bao giờ thực sự là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng từ trước đến nay. Không thể chen chân vào cuộc đua kinh điển giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã đành, đằng này anh giờ còn bị lu mờ bởi những Neymar, Antoine Griezmann hay Mohamed Salah.

Mới 27 tuổi nhưng bản thân Hazard cũng tự thừa nhận mình khó bao giờ có giành được giải thưởng cá nhân cao quý nhất đời cầu thủ. Lời giải thích nguyên do của tiền vệ ngôi sao người Bỉ khoác áo Chelsea:

“Bố tôi luôn nói rằng tôi không đủ ích kỷ trên sân bóng và ông ấy có lẽ đã đúng. Bóng đá ngày nay khác xưa rồi khi dù rằng vẫn là một môn thể thao đề cao tính tập thể, bạn vẫn cần phải ích kỷ nếu muốn giành những danh hiệu như Quả Bóng Vàng hay Chiếc Giày Vàng, trong khi tôi không phải mẫu cầu thủ như vậy. Tôi chỉ là chính tôi mà thôi.”

Hazard được kỳ vọng cùng các đồng đội tỏa sáng trong trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18, với chiến thắng và chức vô địch sẽ an ủi mùa giải thất bại toàn tập này của đội bóng thành London, qua đó cũng làm quà chia tay ông thầy Antonio Conte trong êm ấm.

Góc nhìn: Eden Hazard không còn là chỗ dựa của Chelsea
Từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngai vàng của Ronaldo – Messi, hay chí ít cũng vươn đến đẳng cấp của Neymar. Nhưng những gì tiền vệ Eden Hazard thể hiện chỉ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X