Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard giải thích vì sao Chelsea sa sút ở mùa giải này

Thứ Sáu 09/02/2018 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Eden Hazard sở hữu Chelsea sa sút ở mùa giải này là do phải tham dự Champions League.

Mùa giải vừa qua, Chelsea đã thi đấu rất thành công. Sơ đồ 3-4-3 được Conte vận hành giúp The Blues vô địch Premier League một cách thuyết phục. Tuy nhiên, ở mùa giải này những gì đội chủ sân Stamford Bridge thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng. Đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, ở Premier League họ kém đội đầu bảng Man City đến 19 điểm và gần như không còn khả năng bảo vệ chức vô địch.
Tien ve Eden Hazard giai thich vi sao Chelsea sa sut  hinh anh
Chelsea chơi không tốt ở mùa giải này
Mùa giải mới chỉ đi qua được 26 vòng nhưng Chelsea đã thua đến 6 trận, nên nhớ rằng cả mùa trước họ chỉ thua có 5 trận. Mùa trước, The Blues đứng đầu trên bảng xếp hạng sau 26 vòng đấu, mùa này họ xếp thứ 4 và kém mùa trước đến 13 điểm. Trong hai trận gần nhất ở NHA, đội bóng thành London để thua 0-3 trước Bournemouth và 1-4 trước Watford. Những kết quả tệ hại gần đây đang khiến HLV Conte đứng trước khả năng bị sa thải, nếu không thắng West Brom vào cuối tuần này khả năng ông thầy người Italia mất việc là hoàn toàn có thể.
Conte lo sợ chịu chung số phận với Mourinho
HLV người Ý thẳng thắn thừa nhận “lịch sử đang lặp lại ở Chelsea” khi nguy cơ bị sa thải đang ngày một hiển hiện.
Theo tiền vệ Eden Hazard sở hữu Chelsea sa sút ở mùa giải này là do phải tham dự Champions League: “Tôi nghĩ rằng Premier League là một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, thật khó để vô địch giải đấu này mỗi năm. Năm ngoái chúng tôi không phải dự Champions League, năm nay với việc quay trở lại đấu trường châu Âu chúng tôi phải chia sức nhiều hơn, và có ít thời gian chuẩn bị cho trận đấu ở giải Ngoại hạng hơn. Có những tuần chúng tôi phải thi đấu tới 3 trận, điều đó khác hẳn với mùa trước. Lịch thi đấu nặng hơn là một trong những lý do khiến chúng tôi sa sút”.
Tien ve Eden Hazard giai thich vi sao Chelsea sa sut  hinh anh 2
Hazard cho rằng việc phải tham dự Champions League khiến Chelsea sa sút
Chelsea đã thua với cách biệt 3 bàn trong hai trận liên tiếp trước những đội bóng không được đánh giá cao như Watford và Bournemouth. Nói về những trận thua này tiền vệ Hazard tiếp tục: "Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu bóng đá, bởi nếu đội mạnh thắng đội yếu thì chẳng có gì là thú vị cả. Bóng đá luôn có những bất ngờ, đặc biệt là ở Anh, bởi vậy bạn sẽ không bao giờ biết những gì xảy ra với mình. Năm ngoái bạn có thể vô địch, nhưng năm nay bạn đua chống xuống hạng, đó là điều hoàn toàn ở Premier League”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X