Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard giải thích lý do tịt ngòi ngày Chelsea bị Everton cầm chân

Thứ Hai 12/11/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công người Bỉ có lời phàn nàn về sự chăm sóc đặc biệt quyết liệt của các cầu thủ đối phương dành cho anh.
Hazard phát biểu trận Chelsea vs Everton hình ảnh
Hazard phát biểu trận Chelsea vs Everton

Eden Hazard là ngôi sao xuất sắc hàng đầu Premier League xét về tài năng, đẳng cấp và cả phong độ thăng hoa hiện tại khi anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở thời điểm hiện tại.

Cộng thêm lối chơi rê dắt kỹ thuật và ưa chuộng đột phá, không bất ngờ khi tiền vệ người Bỉ trở thành đối tượng được quan tâm đặc biệt trong mắt các cầu thủ đối phương, dẫn đến những pha truy cản đôi khi thô bạo thái quá để ngăn chặn anh.

Cũng chính thế mà Hazard mới dính chấn thương và chỉ có thể tái xuất sân cỏ ở màn tiếp đón Everton vừa rồi, trong ngày anh tịt ngòi và không thể giúp Chelsea giành chiến thắng, thay vào đó chỉ một trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge để chịu thất thế trước Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Cuối cùng thì Hazard cũng phải lên tiếng phàn nàn: “Tin tôi đi, tôi mệt lắm rồi. Giờ cũng đã 27 tuổi và tôi tất nhiên sẽ còn già đi nữa, vậy nên tôi cần biết phải bảo vệ bản thân mình. Tôi biết những va chạm là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá nhưng đôi khi thật không công bằng đối với tôi.”

“Tôi cũng biết trọng tài rất công tâm và cố gắng làm việc của mình, nhưng có lẽ họ nên nghiêm khắc hơn chút với những pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết.”

Video trận Chelsea 0-0 Everton:

Chelsea bất lực trước Everton: Trận hòa cho trò, trận thua cho thầy
HLV trẻ tuổi Marco Silva đã chiến thắng tiền bối bậc thầy chiến thuật để giúp nửa xanh vùng Merseyside thành công ra về hiểm địa Stamford Bridge với một điểm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X