Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard gây sốc khi nhận thua kém Salah

Thứ Sáu 22/03/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Chelsea sẵn sàng thừa nhận bản thân không ở cùng đẳng cấp với ngôi sao Liverpool cũng như đồng đội cũ ở Stamford Bridge.

Mohamed Salah có thể là Vua phá lưới kiêm Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải trước, cũng như đang cùng Liverpool cạnh tranh ngôi vô địch năm nay chứ không thi đấu chật vật và hiện tại chầu rìa top 4 như đội bóng cũ Chelsea của anh.

Hazard thừa nhận thua kém Salah hình ảnh
Hazard thừa nhận thua kém Salah

Tuy nhiên bất chấp tất cả những điều này, hiếm ai dám mạnh miệng khẳng định tiền đạo Ai Cập vượt trội đẳng cấp so với Eden Hazard, đồng đội cũ cũng như ngôi sao số một ở Stamford Bridge hay hàng đầu nước Anh suốt nhiều năm qua.

Thế rồi đích thân Hazard đã gây sốc khi bất ngờ thừa nhận bản thân thua kém trình độ so với Salah. Phát biểu của cầu thủ 28 tuổi: “Cậu ấy là bạn tốt của tôi và một cầu thủ tuyệt vời khó tin. Tôi luôn cố gắng nhìn theo cậu ấy cũng như những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Luka Modric để học hỏi và hy vọng sẽ có lúc tiệm cận gần đến đẳng cấp.”

Hazard vừa mới tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Bỉ thắng Nga với tỷ số 3-1 để mở màn suôn sẻ vòng loại Euro 2020. Cuối tuần này, chủ nhân tấm huy chương đồng World Cup 2018 sẽ tiếp tục chiến dịch với chuyến làm khách đến Đảo Síp.

Quan điểm: Rẽ sương mù tìm mặt trời, Hazard không đáng bị chỉ trích
Eden Hazard khẳng định đã có quyết định về tương lai và ai cũng hiểu đó là rời Chelsea tới Real Madrid vào mùa hè 2019. Xét cho cùng, ngôi sao 28 tuổi đáng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X