Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard "đuổi khéo" Batshuayi khỏi Chelsea

Thứ Năm 31/08/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định tiền đạo Michy Batshuayi cần tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên qua đó phát triển sự nghiệp.

Ở mùa giải này, tiền đạo Michy Batshuayi vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào cho Chelsea. Ngôi sao người Bỉ chơi cực kỳ thất vọng mặc dù được Conte trao cơ hội. Mùa trước, những đóng góp của anh cho The Blues cũng gần như không đáng kể. Dù sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi rất mạnh mẽ, song khả năng dứt điểm và chọn vị trí của cầu thủ sinh năm 1993 lại tỏ ra rất kém. Điều đó khiến anh gặp khó ở giải Ngoại hạng Anh.
Hazard duoi kheo tien dao Michy Batshuayi khoi Chelsea hinh anh
Michy Batshuayi chơi thất vọng trong màu áo Chelsea
Lúc này, Chelsea đang quan tâm tiền đạo Fernando Llorente từ Swansea, họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng muốn ra đi do thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng. Đến Chelsea để được hướng đến những danh hiệu lớn cùng việc hưởng lương cao hơn đang khiến Llorente bị dao động, khả năng đội bóng thành London có cầu thủ 32 tuổi là rất cao.
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Swansea
Theo Goal, Tottenham đang muốn vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea.
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định tiền đạo Michy Batshuayi cần tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên qua đó phát triển sự nghiệp: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về tương lai của mình vào sáng nay. Bây giờ cậu ấy đã 23. Nếu Batshuayi muốn sự nghiệp của mình đi lên thì cậu ấy cần phải được ra sân thường xuyên. Tình hình ở Chelsea hiện tại không cho phép cậu ấy làm điều đó, bởi vậy ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn là quyết định đúng đắn. Cậu ấy có thể ra đi theo dạng cho mượn sau đó trở về Chelsea chứng tỏ mình”.
Hazard duoi kheo tien dao Michy Batshuayi khoi Chelsea hinh anh 2
Hazard muốn Batshuayi rời Chelsea
“Tôi không biết liệu Llorente có đến không, nhưng không có anh ấy thì vẫn còn đó Morata, bởi vậy cơ hội đá chính của Batshuayi vẫn không cao chút nào. Là một người bạn, người đồng đội, tôi phải đưa ra những lời khuyên tốt cho cậu ấy, và tôi thật lòng khuyên Batshuayi nên rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên hơn. Cậu ấy cũng cần được thi đấu để thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018, tôi hy vọng Batshuayi sẽ lắng nghe những lời tâm sự của mình”, Hazard tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X