Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard được cả Real lẫn PSG săn đón ráo riết

Thứ Sáu 05/12/2014 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới đây, cả hai đội bóng “lắm tiền nhiều của” là Real Madrid và PSG đều bày tỏ tham vọng muốn giành lấy chữ ký của Eden Hazard, ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

Hazard duoc ca Real lan PSG san don rao riet hinh anh
Hazard được cả Real lẫn PSG quan tâm đặc biệt

Cho đến thời điểm này, cầu thủ người Bỉ chính là một nhân tố hết sức quan trọng giúp The Blues duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa. Thường xuyên được bố trí thi đấu bên hành lang cánh trái trong đội hình xuất phát, Hazard với nền tảng kỹ thuật cá nhân cũng như tốc độ cực tốt đã trở thành “ác mộng” của rất nhiều hàng phòng ngự ở Premier League. Hiện tại, tiền vệ 23 tuổi cũng ghi được 5 bàn cho đội bóng thành London (sau 13 trận).

Chính bởi những màn trình diễn quá thuyết phục như vậy, nên việc Hazard được nhiều CLB lớn ở châu Âu chú ý cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Theo những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì cầu thủ người Bỉ hiện đang trở thành mục tiêu hàng đầu của hai “đại gia” Real Madrid và PSG. Được biết, cả hai đội bóng trên đều đang sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 70 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Chelsea.

Ngoài ra, trong trường hợp phía The Blues không thích nhận quá nhiều tiền mặt, Real và PSG cũng chuẩn bị sẵn phương án “trả thêm người”. Với nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lucas Moura hoặc Javier Pastore chính là "vật hy sinh" cần thiết để PSG mua Hazard vào tháng Giêng tới. Về phần Real, tiền vệ Sami Khedira cũng là một trong những cái tên mà HLV Jose Mourinho rất thích. Rõ ràng, cả hai “gã nhà giàu” của bóng đá châu Âu đều đang thể hiện sự quyết tâm đáng kể trong thương vụ này.

Trên thực tế, Chelsea cũng không hề muốn Hazard ra đi. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge từng đưa ra kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ và dự kiến sẽ tăng lương cho anh lên 200.000 bảng/tuần (lương cũ 185.000 bảng/tuần). Mặc dù vậy, vẫn chưa có thêm nhiều thông tin xác nhận về bản “giao kèo” mới giữa hai bên. Do đó, rất có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, phía The Blues sẽ còn phải vất vả để giữ chân Hazard trước sự chèo kéo quyết liệt từ cả Real và PSG.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X