Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard dùng chiêu "ru ngủ" Man City

Thứ Ba 11/02/2014 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard tin rằng Man City vẫn nắm giữ lợi thế để giành được chức vô địch Premier League hơn là Chelsea.

Hazard đã thi đấu rất xuất sắc khi lập cú hat-trick trong chiến thắng của Chelsea trước Newcastle vào hôm thứ Bảy vừa qua. Chiến thắng này cùng với sự sảy chân của Arsenal và Man City đã giúp đội bóng của HLV Mourinho vươn lên dẫn đầu bảng xếp hàng Premier League.

Eden Hazard vừa lập hattrick trong trận thắng Newcastle
 

Mặc dù rất hi vọng đội bóng của mình sẽ giữ vững được phong độ hiện tại cho đến cuối mùa giải nhưng tiền vệ người Bỉ lại cho rằng đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini vẫn là ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch tại giải ngoại hạng.

"Tại thời điểm này chúng tôi đang chơi tốt và giành được rất nhiều điểm. Chúng tôi hiện đang đứng đầu bảng và chúng tôi hi vọng rằng mình sẽ giữ được vị trí này cho đến khi mùa giải kết thúc." Hazard phát biểu trên website chính thức của Chelsea.

"Tôi nghĩ rằng, Chelsea không có nhiều lợi thế hơn so với Manchester City, mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng trước họ hai lần ở mùa giải này.

Arsenal đã thua đậm trên sân của Liverpool nhưng họ vẫn là một đội bóng tuyệt vời. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ xem. Không có nhiều sự khác biệt giữa hai đội vì vậy mọi thứ sẽ được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Tốt nhất là đội bóng sẽ phải giữ chắc ngôi đầu."

Hazard cũng hi vọng rằng màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian gần đây sẽ giúp Chelsea có được những thành công trong mùa giải năm nay.

"Tôi hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc tại đây. Tôi hài lòng với bản thân mình và phong độ hiện tại. Tôi đang ở trạng thái phong độ cao nhất, vì vậy sẽ có rất nhiều những điều tốt đẹp xảy ra tiếp theo và tôi hi vọng mình sẽ giữ được phong độ này."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X