Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đưa ra tuyên bố mới về chuyện tương lai

Thứ Sáu 08/02/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard đã đưa ra lời hứa rằng sẽ sớm có câu trả lời về tương lai sau rất nhiều tin đồn trong những ngày qua.

 

Hazard đưa ra tuyên bố mới về chuyện tương lai

Tương lai của Eden Hazard đang là một vấn đề nhận được sự quan tâm của NHM khi mà cầu thủ này đã không còn mặn với việc gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Trong một bài phát biểu trên RMC Sport mới đây, Eden Hazard đã gây bão khi tuyên bố "Tôi biết những gì tôi sẽ làm. Tôi đã đưa ra quyết định". Phát biểu này dẫn đến suy đoán Hazard quyết rời Chelsea để gia nhập Real Madrid, đội bóng đã theo đuổi anh suốt thời gian qua.

Hazard đưa ra tuyên bố mới về chuyện tương lai hình ảnh
 Hazard khẳng định chưa có kế hoạch rời Chelsea trong phát biểu mới đây

Trước một loạt đồn đoán về chuyện tương lai của mình, Hazard mới đây đã lên tiếng chia sẻ: "Lúc này nhiều người đang rất quan tâm đến tương lai của tôi nhưng tất cả những gì tôi tập trung vào lúc này sẽ để dành cho Chelsea. Tôi vẫn là một cầu thủ của Chelsea và tôi tôn trọng đội bóng".

Tôi hứa sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình nhưng đó sẽ là lúc tôi thật sự cảm thấy thích hợp. Tôi không thể nói gì ở thời điểm hiện tại và chúng ta sẽ sớm được biết khi mọi thứ rõ ràng".

Eden Hazard chỉ còn hợp đồng với The Blues tới tháng 6/2020 do đó phía Chelsea cũng đang như 'ngồi trên đống lửa' trong việc gia hạn với anh.

Số tiền để giải phóng ngôi sao người Bỉ là 100 triệu bảng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Real sẽ để một hoặc vài cầu thủ đầu quân cho Chelsea để giảm số tiền phải trả.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X