Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đòi ngồi chung mâm với Messi và Ronaldo

Thứ Tư 23/01/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tràn đầy tự tin của ngôi sao người Bỉ về việc được sánh ngang với hai huyền thoại đương đại xuất sắc nhất bóng đá thế giới trong 10 năm qua.

Với những màn trình diễn xuất sắc đẳng cấp thế giới trong màu áo Chelsea và đội tuyển Bỉ suốt những năm qua, Eden Hazard là một trong số ít cầu thủ được đánh giá như truyền nhân thống trị làng bóng đá sau kỷ nguyên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Hazard so sánh với Messi và Ronaldo khi đòi ngồi chung mâm hình ảnh
Hazard so sánh với Messi và Ronaldo

Tuy nhiên đó chỉ là chuyện tương lai, trong khi ở thời hiện tại thì Hazard hiếm khi nào được xem như có thể “ngồi chung mâm” với hai thiên tài kiệt xuất kia, chủ yếu bởi phong độ không thực sự ổn định và ít khi tỏa sáng trong những trận đấu lớn.

Vì điều này mà Hazard cảm thấy khó chịu và thiếu công bằng đối với mình, đặc biệt trong năm 2018 này khi anh tỏa sáng ở World Cup góp công giúp Bỉ giành huy chương đồng còn bản thân được vinh danh Quả Bóng Bạc. Thời điểm hiện tại, ngôi sao 28 tuổi tiếp tục vẫn là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Chelsea với 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo từ đầu mùa giải này.

Hazard phát biểu: “Tôi nghĩ mình đã ngang hàng đẳng cấp với họ từ rất lâu rồi. Đúng, những gì họ đã làm được suốt hơn 10 năm qua là không thể so sánh, nhưng tôi nghĩ mình giờ xứng đáng chung mâm với Messi và Ronaldo rồi. Đặc biệt sau kỳ World Cup vừa rồi, nhiều người cũng thay đổi cách nhìn về tôi rằng đây không đơn giản chỉ là một cầu thủ giỏi nữa.”

Chelsea của Hazard chuẩn bị bước vào trận derby London tiếp đón Tottenham trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh. The Blues đứng trước nhiệm vụ lội ngược dòng thất bại 0-1 ở lượt đi trên đất khách để chơi chung kết tranh cúp với Manchester City.

Hazard đá cắm, Chelsea chiến thắng: Hai sai biến thành một đúng
Ngôi sao người Bỉ với vai trò “số 9 ảo” đang là giải pháp tạm thời nhưng cực kỳ hiệu quả để giúp HLV Maurizio Sarri khắc phục vấn đề đau đầu với các tiền đạo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X