Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard dính chấn thương sau trận hòa M.U, Chelsea lo sốt vó

Thứ Hai 22/10/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thoát thua trước Man United, nhưng Chelsea lại đón nhận một thông tin đáng buồn nữa – tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương lưng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít ngày.


Hazard dính chấn thương lưng
 

Trong trận hòa may mắn trước Man United ở vòng đấu vừa rồi, ngôi sao người Bỉ đã không thi đấu thành công. Anh đã bị phong tỏa bởi những cầu thủ Quỷ đỏ, và khiến hàng công của Chelsea bế tắc toàn tập. Bên kia chiến tuyến, những Ashley Young và Nemanja Matic cũng nhận thẻ vàng vì chơi xấu Hazard.
 
Nhưng theo tiết lộ mới đây từ báo chí Anh, tiền vệ sinh năm 1991 đã gặp một chấn thương trong lúc khởi động trước trận, dẫn đến màn trình diễn không được ưng ý trước Man United. Cộng thêm những va chạm trên sân, Eden Hazard dính chấn thương trầm trọng hơn, và đang phải nghỉ điều trị.

Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương lưng sau trận hòa khó nhọc trước M.U

Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương lưng sau trận hòa khó nhọc trước M.U


Theo dự kiến, chấn thương của tiền vệ này không quá nghiêm trọng, và anh chỉ cần nghỉ ngơi từ 7-10 ngày là hoàn toàn bình phục. Nhưng điều này có nghĩa, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất vào giữa tuần này tại Europa League, khi tiếp đón BATE Borisov.
 
Vào cuối tuần, The Blues sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley, và HLV Sarri đang hy vọng cậu học trò của mình có thể tái xuất ở trận đấu đó. Chelsea đang cạnh tranh cho ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, và họ sẽ gặp vấn đề lớn nếu Eden Hazard dính chấn thương lưng không kịp bình phục.
 
Hiện nay, các CĐV Chelsea đang cực kỳ thất vọng với 2 chân sút Olivier Giroud và Alvaro Morata – họ đang yêu cầu BLĐ đem về một chân sút mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu chiêu mộ thêm được tiền đạo khủng, The Blues mới có hy vọng giành chức vô địch, bởi họ không thể dựa dẫm vào một mình Hazard.
Sarri: “Người hâm mộ Chelsea phải tôn trọng Mourinho”
Maurizio Sarri muốn CĐV Chelsea tôn trọng Jose Mourinho. Trong ngày về lại Stamford Bridge cuối tuần qua, người từng cùng The Blues giành 3 chức vô địch...
Mourinho được bênh vực sau khi đòi ăn thua đủ với trợ lý Sarri
Trước những thông tin cho rằng Người đặc biệt sẽ bị phạt nặng vì nổi giận trong trận hòa Chelsea, trọng tài Clattenburg bênh vực Mourinho không làm gì mất kiểm...
Dư âm Chelsea 2-2 M.U: Cần phải cảm ơn người trợ lý lắm chuyện
Quá đủ căng thẳng và kịch tính trong ngày thứ 7, nhưng những dư âm Chelsea vs M.U chỉ ra rằng cả 2 đội thực chất không nhận được quá nhiều điều.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X