Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: Diego Costa là cầu thủ kém thông minh nhất

Thứ Ba 23/08/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tiền vệ Eden Hazard đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội mà anh từng có dịp thi đấu cùng, theo đó, không bất ngờ khi Diego Costa là người phải nhận nhiều đánh giá tiêu cực nhất.

Diego Costa đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều ở Premier League ở thời điểm hiện tại, cả về tài năng và cá tính của anh trên sân cỏ. Cầu thủ đang thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha từng phải nhận rất nhiều lời phàn nàn từ các đồng đội vì thói ngông của mình và lẽ dĩ nhiên, anh là mục tiêu xâu xé của giới truyền thông Anh. Với Eden Hazard, anh cũng không thực sự hài lòng với đối tác đáng tin cậy của anh trên hàng công thông qua lời nhận xét khá hóm hỉnh rằng Diego Costa là cầu thủ to mồm và thiếu thông minh nhất mà anh từng có dịp chơi bóng cùng.

Hazard Diego Costa la cau thu kem thong minh nhat hinh anh
Diego Costa bị Eden Hazard châm chọc

Trong một tiết lộ bất ngờ khác, Eden Hazard cũng nói rằng cầu thủ có tốc độ tốt nhất là Romelu Lukaku, đồng đội của anh ở đội tuyển Bỉ. Đây là một bất ngờ lớn khi chúng ta không có nhiều cơ hội thấy Lukaku bứt tốc. Trong khi đó, Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ được cho là chạy nhanh hơn như Willian hay Cuadrado. Theo chiều ngược lại, không bất ngờ khi cầu thủ chạy chậm nhất theo Hazard chính là John Terry, cùng với Fabregas. Thực tế thì Terry là một trung vệ có tốc độ tốt thời còn trẻ, nhưng thời gian cuối sự nghiệp, anh đã đánh mất đi khả năng bứt tốc của mình, cho dù vẫn là một trung vệ đỉnh cao.

Bên cạnh Diego Costa, Branislav Ivanovic cũng nằm trong tâm điểm của đánh giá tiêu cực mà Hazard đã đưa ra. “Và các bạn sẽ không muốn đối mặt với Ivanovic đâu, ngay cả trong những buổi tập. Anh ấy là người hay phàn nàn nhất và có khả năng giữ bình tĩnh kém nhất đội bóng. Đôi khi anh ấy cũng nổi điên lên nữa.” Nhận xét của Hazard không phải là vô lý khi Ivanovic thường xuyên phải nhận những thẻ phạt vì các tình huống vào bóng có phần triệt hạ và thiếu bình tĩnh vào đối thủ. Đây là điều mà đội phó của Chelsea cần phải cải thiện trong thời gian tới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X