Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đích thân lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Thứ Tư 09/05/2018 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu về tương lai là điều mọi người chờ đợi khi những tin đồn về việc anh rời bỏ Chelsea vang lên không ngớt. Nó mới xảy ra và đi theo chiều hướng tích cực cho đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Tương lai Hazard bị nghi ngờ


Trong thời gian qua, vấn đề đi hay ở lại Chelsea của Eden Hazard là chủ đề nóng trên mặt báo Anh. The Blues mùa này có phong độ bất ổn và đến giờ không những không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mà còn chật vật trong cuộc đua vào tốp 4.

Tới thời điểm này, Chelsea vẫn chỉ đứng thứ 5 tại Premier League với 2 và 3 điểm kém hơn hai đội xếp ngay trên là Tottenham và Liverpool. Dù đã thắng Liverpool 1-0 cách đây ít ngày và kể cả đánh bại Huddersfield Town đêm nay, cửa đội bóng thành London giành vé dự Champions League mùa sau vẫn khá hẹp. Ở vòng đấu hạ màn cuối tuần này, những Tottenham và Liverpool lần lượt chỉ gặp Brighton và Leicester trên sân nhà.

Eden Hazard phat bieu ve tuong lai tai Chelsea hinh anh
Hazard phát biểu về tương lai khiến Chelsea vui mừng

Vì vậy, có nhiều người dự đoán Hazard sẽ rời khỏi Chelsea ở Hè 2018. Những đại gia tại châu Âu như Man United, Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain… đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Bỉ.


Anh đích thân lên tiếng


Hôm qua, Hazard lên tiếng về khả năng cập bến Man United hè này. Theo đó, anh quả quyết không đời nào chuyển sang đối thủ của Chelsea tại Premier League. Mới nhất, cầu thủ 27 tuổi thêm một lần khẳng định đang hạnh phúc tại London.

Hazard lên tiếng về khả năng cập bến Man United hè này
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Man United chẳng có cơ hội nào để chiêu mộ anh từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới.

“Tôi hy vọng các CĐV không muốn nhìn thấy tôi ra đi”, Hazard phát biểu về tương lai. “Tôi đang cố gắng làm nên những điều tốt đẹp và hạnh phúc tại đây. Mọi thứ có thể sẽ thay đổi hoặc không. Rồi chúng ta sẽ thấy. Mọi người đều ngưỡng mộ tôi, tôi yêu đồng đội của tôi. Gia đình tôi cũng sống tốt ở đây.”

Thậm chí, Hazard còn chia sẻ rằng việc Chelsea có lọt vào tốp 4 Premier League mùa này hay không chẳng ảnh hưởng nhiều tới tương lai của mình: “Tất nhiên tôi muốn chơi ở Champions League, nhưng nó không phải là một ưu tiên.”

Xem một số thống kê về Eden Hazard:

Eden Hazard

Xem thêm một số bài viết về Eden Hazard trên trang Bongda24h.vn:

Hazard đánh giá cao màn trình diễn của Giroud trước Southampton
Eden Hazard phát biểu về Olivier Giroud, ngôi sao người Bỉ đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong trận bán kết FA Cup trước Southampton.
Hazard nhận lỗi trong mùa giải thất vọng của Chelsea
Tiền vệ người Bỉ không giấu giếm trách nhiệm ở phong độ sa sút của mình khiến ảnh hưởng cả tập thể thầy trò Antonio Conte.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X